3 nàng Hậu tại đấu trường nhan sắc quốc tế: Đỗ Hà và Kim Duyên đẹp nhưng phong cách còn "hiền"

( PHUNUTODAY ) - Nếu như mọi năm các cuộc thi lần lượt được tổ chức thì năm nay cả ba đấu trường nhan sắc khốc liệt này diễn ra gần như cùng lúc với nhau nên dân tình được dịp so sánh.

Thùy Tiên, Đỗ Hà và Kim Duyên đang là 3 nhan sắc được quan tâm nhất tại thời điểm này,. Thùy Tiên đang tạo tiếng vang tại Miss Grand 2021, Đỗ Hà ghi nhận nhiều thiện cảm tại Miss World 2021 và cuối cùng là Kim Duyên, nàng Á hậu nóng bỏng tiếp bước Khánh Vân chinh chiến Miss Universe 2021. Nếu xét về mảng thời trang thôi thì cả ba lại có những đặc điểm hoàn toàn khác nhau. 

Thùy Tiên tại Miss Grand 2021

Ngay từ đầu Thùy Tiên đã "chặt chém" ác liệt, xứng danh đại diện táo bạo nhất của Việt Nam. Cô từng gây bão với bộ đầm cắt khoét táo bạo, thậm chí đây là bộ cánh hở ác liệt nhất lịch sử của các đại diện Việt Nam tại Miss Grand. 

Empty

Sau đó cô luôn tranh thủ mọi cơ hội để phô diễn vóc dáng của mình trong những bộ cánh cắt khoét sexy đốt mắt, phô diễn những đường cong nóng bỏng. Không sai khi nói Thùy Tiên chính là đại diện Việt Nam nóng bỏng và táo bạo nhất tại Miss Grand qua các năm. Sự "chặt chém" của cô đủ khiến các thí sinh khác lép vế.

Empty
Empty
Empty

Với chiều cao 1m70 (khiêm tốn hơn so với các thí sinh khác) nhưng xét về độ nóng bỏng, táo bạo thì khó ai vượt qua nổi Thùy Tiên tại Miss Grand năm nay.

Đỗ Hà tại Miss World 2021

Trang phục chưa thật sự xuất sắc nhưng về độ thanh lịch thì cũng ăn điểm. Đỗ Hà luôn chọn những thiết kế bay bổng, mềm mại chứ không chặt chém ác liệt. Tuy nhiên có vẻ như trang phục của nàng Hậu đang không được đánh giá cao.

Lợi thế của Đỗ Hà chính là vóc dáng, chiều cao và sự thân thiện toát lên từ chính con người và tính cách của nàng Hậu. Có thể thấy rõ, Đỗ Hà ưu ái nhiều đến những trang phục sặc sỡ sắc màu vừa tôn nước da trắng khỏe khoắn, nét tươi trẻ.

Empty
Empty

Tuy nhiên, công chúng vẫn mong chờ những đột phá từ Đỗ Hà tại Miss World năm nay. Khi mà váy áo và phong cách không phải là thế mạnh thì cô cần phát huy hơn nữa phong thái. 

Empty

Kim Duyên tại Miss Universe 2021 

Từ trước khi "lên sàn" Kim Duyên đã là đại diện được truyền thông săn đón ác liệt. Bởi vốn dĩ phong cách của Kim Duyên đã thiên về sự táo bạo, sexy. Từ vóc dáng đến phong cách, Kim Duyên đều đáp ứng được tiêu chí nhan sắc Hoàn vũ Thế giới.

Thế nhưng, khi đi thi cô lại chọn phương án an toàn để chinh chiến tại đấu trường khốc liệt bậc nhất hành tinh. Nhìn lại những bộ cánh đầu tiên mà Kim Duyên diện trên đất Israel, tất cả đều kín đáo, thanh lịch. 

Empty
Empty

Kim Duyên từng được công chúng nhận xét là đại diện Việt Nam táo bạo, nóng bỏng nhất các mùa Miss Universe, thậm chí có những bộ cánh phô diễn vóc dáng cho nên hiện Kim Duyên đang hơi "an toàn" với trang phục chinh chiến những ngày qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link