H'Hen Niê chi 100 triệu sang Israel cổ vũ Kim Duyên thi Miss Universe nhưng phải hủy bỏ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Thông tin H'Hen Niê không thể đến Israel cổ vũ Kim Duyên thi Miss Universe khiến fan sắc đẹp không khỏi tiếc nuối.

Trưa ngày 2/12, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê thông báo với mọi người toàn bộ lịch trình sang Israel cổ vũ Kim Duyên phải huỷ bỏ. Lý do biến thể Covid-19 mới và thay đổi nghiêm ngặt vì dịch bệnh của nước tổ chức. 

H'Hen Niê cho biết cô đã chuẩn bị tất tần tật từ liên hệ NTK về khâu quần áo, xe cộ, lịch trình và quyết định không nhận show để được lên đường ủng hộ cho Á hậu Kim Duyên trong 2 đêm bán kết và chung kết Miss Universe 2021. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên dở dang: "Bởi ta nói, nói trước tưởng tượng xa quá có được đâu nè. Quản lí báo vì biến thể mới cũng như một vài sự thay đổi ở cửa khẩu và lúc trở về có khá nhiều rủi ro nên mình sẽ không được đi nữa. Thương Duyên nữa nè cả nhà ơi! Buồn ghê! Duyên ơi đừng giận chị nha".

hehnie

Trước đó, H'Hen Niê có cuộc giao lưu cùng người hâm mộ trên Instagram. Theo đó, H'Hen Niê hào hứng cho biết hiện tại vẫn đang "săn vé" máy bay đi cổ vũ Kim Duyên tại Miss Universe 2021. Chân dài đồng thời tiết lộ giá vé khứ hồi để tới Isarel hiện tại dao động khoảng 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).

hhen-nie-kim-duyen-1

"Xin chào mọi người, mọi người hay hỏi Hen rằng: 'Chị có đi Isarel không?'. Dạ, xin thưa là Hen đang săn vé. Trời ơi, vé mắc lắm luôn á, khứ hồi gần 5.000 USD. Trời ơi, choáng váng luôn. Nói chung là Hen đang cố gắng hết mình luôn. Mình rất là muốn ở bên cạnh em gái của mình á", H'Hen Niê chia sẻ.

Về phía Kim Duyên, cô cho biết Lan Khuê, H'Hen Niê, Hoàng My,... đã cho cô mượn đồ hiệu, phụ kiện để đi thi. H'Hen Niê đã tặng lại món trang sức đã đồng hành cùng đàn chị trong đêm chung kết cuộc thi vào năm 2018 và mang về chiến thắng Top 5 lịch sử. "Mới lấy kem đánh răng chải cho sạch rực rỡ luôn. Đây là món Hen rất thích và vô cùng quý của chị Lệ Hằng tặng. Và tiếp theo em sẽ có hành trình chinh phục mới cùng người bạn mới", nàng hậu gốc Ê-đê chia sẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là mùa giải thứ 70, được tổ chức tại thành phố Eilat, Israel vào tháng 12 năm nay. Đại diện Việt Nam là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73, các số đo cơ thể nóng bỏng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link