Kim Hiền hiếm hoi chia sẻ ảnh con trai cả, quý tử 16 tuổi ngày càng điển trai chuẩn nam thần

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của nàng “Út ráng”, hiện Sonic đã chuẩn bị bước sang tuổi 16 và rất tự lập, trưởng thành.

Sau 6 năm sang Mỹ định cư, hiện Kim Hiền đang có cuộc sống bình yên bên ông xã doanh nhân Việt kiều. Mới đây, Kim Hiền hiếm hoi chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng Sonic lên trang cá nhân. 

“Chỉ còn 1 tháng nữa là anh ấy đã 16 tuổi rồi, tự lập mọi thứ của con là hành trang cho con trưởng thành. Con tự dậy 6 giờ sáng và chuẩn bị mọi thứ để đi làm cùng gia đình bạn thân chuyên về wedding của cuối tuần, ông nội con sẽ vui lắm vì Chúa đã cho con gặp gia đình tốt luôn thương con. Còn bà ngoại sẽ mỉm cười vì mẹ đã làm những gì ngoại muốn cho con trọn vẹn. 10 mấy năm mang theo bên người và tới lúc này đi làm và ngủ nhà bạn thân cũng mang theo gối nghiện bên mình. Món quà mà vú nuôi Nguyệt đã may cho Sonic lúc còn nhỏ. Nhìn con với bức hình mẹ lén chụp thấy thương con vô vàn Sonic của mẹ và nhất là của bà ngoại vì ngoại luôn thương con”, Kim Hiền viết về con trai.

kim hien1

Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng. Sau đó, Kim Hiền kết hôn với Andy Lê và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô và chồng thứ hai cũng có thêm một cô con gái xinh xắn nữa.

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ DJ Phong, Kim Hiền dùng 200% sức mạnh để chống đỡ mọi thứ. Loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên nhiều năm khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, ôm mình nỗ lực vá nỗi đau bằng cách toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con. Và rồi khi mọi thứ dần ổn định hơn, Kim Hiền chọn sự bao dung để dành cho người đàn ông từng làm mình tổn thương. Hiện tại, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

Ngày 24/6/2020, Kim Hiền đau buồn thông báo tin mẹ qua đời trên trang cá nhân. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ nên cô không thể về Việt Nam lo liệu tang lễ cho mẹ khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Khi mọi việc được chu toàn, Kim Hiền mới đây đã lên tiếng cảm ơn những người thân và cả chồng cũ đã ở bên cạnh mẹ của cô những ngày cuối đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link