Gần 1 năm mẹ ruột qua đời, Kim Hiền vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ nhung

( PHUNUTODAY ) - Kim Hiền chia sẻ xúc động trong ngày giỗ đầu của mẹ: 'Nhớ, đau và nước mắt nuốt vào trong'.

Một năm sau khi mẹ qua đời, Kim Hiền xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là 1 năm trôi qua, bao nhiêu cảm xúc... nhớ, đau và nước mắt nuốt vào trong, khi nghĩ hoặc nhìn hình mẹ... Cảm giác dù được bù đắp mọi thứ như bây giờ, điều kỳ diệu mẹ đang làm cho con có được hôm nay. Cũng không may lại trái tim con bởi vết hở trái tim khó lành lại khi trái tim con được quay quanh bởi dòng máu của mẹ... Dù sống hay chết mẹ cũng luôn cho con gái mẹ mọi thứ tốt nhất vì đó là mẹ.

Cả năm cất giữ hình ảnh và Kim Hiền xin phép tối nay cũng là sáng mai sẽ là giỗ đầu của mẹ sẽ là clip kỷ niệm mà Hiền ghi lại toàn bộ cảm xúc và đó cũng là kỷ vật để 2 đứa cháu ngoại của mẹ. Mai sẽ biết ngày ngoại mất và hình ảnh sống để có thể khi nhớ hoặc nghĩ có thể mở ra xem mọi lúc!".

kimhien

Fan gửi lời động viên: "Nhanh quá 1 năm rồi, nhìn hình nhớ mẹ quá Hiền ơi! Lúc nào cũng thấy mẹ lo cho Hiền, chắc chắn mẹ sẽ luôn bên cạnh che chở và phù hộ cho Hiền", "Thương em cố gắng nhé em", "Cố gắng lên nhé chị yêu!"...

Ngày 24/6/2020, Kim Hiền đau buồn thông báo tin mẹ qua đời trên trang cá nhân. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ nên cô không thể về Việt Nam lo liệu tang lễ cho mẹ khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Khi mọi việc được chu toàn, Kim Hiền mới đây đã lên tiếng cảm ơn những người thân và cả chồng cũ đã ở bên cạnh mẹ của cô những ngày cuối đời.

Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng. Sau đó, Kim Hiền kết hôn với Andy Lê và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô và chồng thứ hai cũng có thêm một cô con gái xinh xắn nữa.

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ DJ Phong, Kim Hiền dùng 200% sức mạnh để chống đỡ mọi thứ. Loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên nhiều năm khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, ôm mình nỗ lực vá nỗi đau bằng cách toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con. Và rồi khi mọi thứ dần ổn định hơn, Kim Hiền chọn sự bao dung để dành cho người đàn ông từng làm mình tổn thương. Hiện tại, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link