Kim Lý công khai gọi Hà Hồ là "em yêu", mặc Cường Đô la cùng Subeo làm bánh tặng vợ cũ

( PHUNUTODAY ) -  Nam tài tử gốc Việt dành nhiều lời chúc mừng người yêu tin đồn trong ngày sinh nhật tuổi 33.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Kim Lý bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng lời chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, anh gọi "Nữ hoàng giải trí" là "em yêu" đầy trìu mến: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em một tuổi mới thật tuyệt vời, tràn đầy tình yêu và niềm hạnh phúc. Mong mọi ước mơ của em sẽ thành hiện thực".

kim-ly 1

 Kim Lý gọi "Nữ hoàng giải trí" là "em yêu" đầy trìu mến

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Texas, Mỹ. Đi cùng cô chính là "bạn trai tin đồn" Kim Lý. Cả hai bắt đầu "bén duyên" khi Kim Lý tham gia dự án Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ.

Dù chưa từng một lần xác nhận mối quan hệ, nhưng họ luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm cùng nhiều lời nói ngọt ngào, khiến fan "phát cuồng". Rất nhiều lời cũng dành những lời chúc tốt đẹp tới Hà Hồ trên trang cá nhân của Kim Lý, và mong rằng họ sẽ chính thức thành đôi một ngày không xa.

kim-ly 2

 Hà Hồ lộng lẫy trong bộ ảnh cưới trước đó.

Trước đó, Hà Hồ đăng tải bộ hình mặc váy cưới vô cùng lộng lẫy khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Qua những cử chỉ, ánh mắt, bờ môi, có thể cảm nhận được Hồ Ngọc Hà đang có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà cho biết đang sống những ngày tràn đầy yêu thương. "Nếu đặt tên cho bất cứ mối quan hệ nào, sợ rằng mối quan hệ đó sẽ chấm dứt", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link