Kim Lý công khai hẹn hò Hà Hồ, Trương Ngọc Ánh phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh nói Kim Lý là chuyện quá cũ để nhắc đến.

Thời gian qua, Trương Ngọc Anh bỗng trở thành tâm điểm của dư luận khi tình cũ Kim Lý của cô vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Ngọc Hà. Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Kim Lý là một người cũ, đã từng có những kỉ niệm đẹp với tôi. Tôi luôn trân trọng những điều đó và mong những điều tốt đẹp nhất đến với những người từng đi qua cuộc đời mình. Nếu tin đồn về Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là thật tôi cũng chỉ biết chúc phúc cho họ vì những chuyện đã quá cũ cũng không còn gì để nhắc đến nữa."

Theo đó, mới đây Kim Lý bất ngờ xuất hiện trong MV mới "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Cả hai có khoảnh khắc hôn nhau vô cùng lãng mạn khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán. Đáng chú ý, một vài bằng chứng trên trang cá nhân vô tình làm rộ lên nghi vấn Kim Lý và "nữ hoàng giải trí" đang hẹn hò.

truong-ngoc-anh 2

 TrƯơng Ngọc Ánh

Nói về nụ hôn này, Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô đã phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ mới thực hiện được cảnh quay cảm xúc như vậy. Riêng tình cũ của Kim Lý là Trương Ngọc Ánh cho rằng đó là cảnh quay đẹp và đang được chia sẻ rầm rộ những ngày gần đây.

Cuối năm 2016, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chính thức "đường ai nấy đi" sau một thời gian hẹn hò. Cặp đôi nhiều lần gặp nhau ở các sự kiện nhưng không thân thiết, tình tứ như trước đây. Trương Ngọc Ánh chia sẻ lý do cả hai chia tay là vì giữa cô và Kim Lý không còn tình cảm, dù không yêu nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, hỗ trợ nhau trong công việc.

truong-ngoc-anh 1

 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khi còn mặn nồng

Thường xuyên xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh đăng lấy sự bận rộn  trong công việc để khỏa lấp đi nỗi buồn về chuyện tình cảm. Người đẹp lập tức phủ nhận: "Ai nói tôi đang buồn? Ngược lại tôi đang rất hạnh phúc. Những nỗi buồn đã là chuyện của hai năm về trước. Từ thời gian đó đến bây giờ cuộc sống của tôi đã có nhiều thay đổi, có thêm những người bạn mới, nhiều niềm vui và tôi không bao giờ để chuyện quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình."

Có thể nói, sau đổ vỡ tình cảm Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Điều này khiến cô vướng nghi vấn can thiệp dao kéo để giữ gìn nhan sắc: "Như tôi đã nói trước đó, ai cũng có quyền tỏa sáng theo cách của riêng họ. Cho dù họ có làm gì để thay đổi bản thân giá trị cốt lõi vẫn sẽ nằm ở tâm hồn."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link