Vbiz 7/8: Kim Lý thừa nhận yêu Hà Hồ, Hạ Vi lưu luyến Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua những tin nóng nhất làng giải trí liên quan tới Hà Hồ, Cường Đô la, Hạ Vi... trong ngày 7/8.

ha-ho 3

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip hát theo bản tình ca Home (do nam ca sĩ Michael Bublé trình bày). Kèm theo đó, nữ hoàng giải trí viết:  "Nhớ nhà. Đây là bài hát của chúng tôi". Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều hiều người cho rằng biểu cảm gương mặt cùng những ca từ của ca khúc như lời nhắn nhủ của cô gửi đến Kim Lý. Không chỉ vậy,  Kim Lý cũng chia sẻ đường link ca khúc này trên trang Facebook với dòng nhắn nhủ: "Bài hát của chúng tôi (Home). Anh nhớ em rất nhiều". Hồ Ngọc Hà cũng âm thầm nhấn nút "thích" dòng trạng thái này của  anh. 

cuong-dola 4

Thời gian qua, Cường Đô la trở thành tâm điểm của dư luận khi vừa chia tay Hạ Vi đã vội có tình mới. Nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống của Hạ Vi khi tình cũ đã có người mới. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng người đẹp sinh năm 1995 vẫn còn “lưu luyến” bạn trai cũ. Thế nhưng sau khi chia tay Cường Đô la, nữ diễn viên trẻ không còn sử dụng mạng xã hội Facebook, thỉnh thoảng cô chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang Instagram. Hạ Vi dành thời gian cho việc đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và nấu ăn. Mỹ nhân 24 tuổi vừa có chuyến đi du lịch tại Hàn Quốc cùng vài người bạn, cô cũng tranh thủ về Hải Phòng thăm gia đình. 

linh-chi 1

 Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Linh Chi lại chia sẻ dòng trạng thái đầy triết lý: "Sự quan tâm đến từ những điều rất nhỏ nhặt...Cũng giống như câu nói "Người tốt thường chẳng khéo miệng, người xấu lại luôn biết nói lời hay". Thời gian qua, Linh Chi nhận nhiều chỉ trích của dư luận với tin đồn lời "kẻ thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình Lý Phương Châu - Lâm Vĩnh Hải. 

gia-bao

Trên trang cá nhân của mình vợ diễn viên Gia Bảo  đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc cô bị chồng chửi mắng, bạo hành mới bỏ nhà ra đi. Trước lời chia sẻ của vợ, Gia Bảo đã lên tiếng khiến nhiều người bất ngờ. Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào đầu tháng 7/2014. Đến cuối tháng 11 cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Grammy. Đầu tháng 6 vừa qua, Gia Bảo “gây sốc” khi tiết lộ vợ đã ôm con gái bỏ về nhà ngoại, hôn nhân đứng trước bờ vực tan vỡ do anh quá tập trung sự nghiệp mà chểnh mảng gia đình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn