Kim Lý đăng ảnh khoe body cuồn cuộn nhưng bị chê ngực xệ, Hà Hồ lập tức vào phân trần

( PHUNUTODAY ) - Chỉ 1 chi tiết cũng đủ chứng minh Hà Hồ và Kim Lý đang rất viên mãn, hạnh phúc trong tình yêu.

Cách đây ít giờ, Kim Lý gây xôn xao mạng xã hội khi đăng ảnh bán nude khoe cơ thể vạm vỡ,múi nào ra múi đấy không chê vào đâu. Bên cạnh đó thì dòng chú thích 100% Tiếng Việt cũng khiến nhiều người vô cùng thích thú. Anh viết: Đặc biệt"Vợ chụp hình cho Kim".

kim-ly-khoe-nguc 1

Nhiều người cho rằng, Kim Lý chẳng những đẹp trai, tài năng và còn rẩt giỏi trong khoản "nịnh vợ". Không chỉ vậy, trình độ tiếng Việt lên hương của nam diễn viên, hơn cả là cách xưng hô quá ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên sợ hiểu nhầm là mình viết thay caption, mẹ bầu Hà Hồ đã ngay lập tức nhảy vào phân trần:  "Tôi xin thề là ông tự viết tus".

kim-ly-khoe-nguc 2

Ngay dưới hình ảnh này, một người bạn gây chú ý khi phát hiện điểm bất thường trên cơ thể Kim Lý: "Ngực xệ hơn một số chị em". Và Hà Hồ lại một lần nữa thay "chồng" giải đáp nguyên nhân: "Vì không mặc áo ngực như lời đồn".

ho-ngoc-ha-kim-ly-04

Chỉ 1 chi tiết cũng đủ chứng minh Hà Hồ và Kim Lý đang rất viên mãn, hạnh phúc trong tình yêu. "Nữ hoàng giải trí" dường như đã tìm được hạnh phúc thực sự sau những thăng trầm tình ái. 

Hà Hồ hiện đã bước vào tháng thứ 7 của thai kỳ. Mới đây nữ ca sĩ thông báo tạm rút lui khỏi showbiz Việt để sinh con. Cô viết: “Chuỗi Love songs của 2020 đã khép lại, âm nhạc vẫn còn đó, mọi khoảnh khắc cũng đã được lưu giữ, cảm xúc và kỷ niệm chắc chắn sẽ còn mãi. Bước tiếp một chặng đường mới, nhiều thứ mới và rồi lại suy nghĩ tiếp con đường âm nhạc tiếp theo”.

Nữ ca sĩ khẳng định: “Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép”. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ với một dự án âm nhạc thành công.

Khi được hỏi về chuyện “nghỉ hưu" với âm nhạc, Hà Hồ cũng thẳng thắn bày tỏ: “Tôi sẽ không nghỉ hưu với âm nhạc vội vậy đâu. Đó là một nơi mà tôi có thể cân bằng với cuộc sống mà. Chỉ có điều hãy để tôi hát khi tôi buồn, lúc đó âm nhạc sẽ chạm lòng người hơn những lúc đang vui”.

kim-ly-khoe-nguc 3

Trước đó, Hà Anh Tuấn đã vô tình xác nhận thông tin mang bầu của Hà Hồ và còn nhấn mạnh cô thực sự hạnh phúc. Anh nói: “Ngày hôm qua khi gặp Hà trong phòng tập, Tuấn hết hồn. Tuấn cũng có đọc báo nhưng không nghĩ bụng to như thế, cái này Tuấn không nói dối được. Làm như chuyện bí mật vậy, cả nước người ta biết, giờ này còn giấu". Dù vậy, nữ ca sĩ cho biết vì cô muốn mọi người tập trung dự án âm nhạc của mình. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Hà Anh Tuấn nói thêm: “Hà hạnh phúc quá, Hà giỏi quá, không những một mà còn hai. Tuấn chỉ nói những chuyện cả nước biết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link