Kim Lý khoe dung mạo điển trai của ông bố bỉm sữa, tiết lộ tập gym để chăm sóc tổ ấm

( PHUNUTODAY ) - Có người bạn trêu đùa Kim Ký, rằng với hình thể cường tráng và sức khỏe dồi dào như vậy, anh có dư sức để "cân"... 20 đứa trẻ.

Kim Lý hiện đang là ông bố hạnh phúc nhất nhì showbiz sau khi đón 2 thiên thần nhỏ và cầu hôn thành công Hà Hồ. Đó cũng là lý do vì sao anh ngày càng nhuận sắc.

Cách đây ít giờ, Kim Lý chia sẻ hình ảnh khoe cơ bắp trong phòng gym và nói rằng đây là bí kíp để giữ sức khỏe chăm sóc tổ ấm. Kim Lý viết: "Still strong enough to hold two babies" (Tạm dịch: Vẫn đủ mạnh mẽ để giữ cả hai đứa trẻ).

kim-ly-khoe-body 1

Quả thực cơ bắp cuồn cuộn cho thấy Kim Lý khá chăm chỉ tập luyện. Có người bạn trêu đùa Kim Ký, rằng với hình thể cường tráng và sức khỏe dồi dào như vậy, anh có dư sức để "cân"... 20 đứa trẻ.

Kim Lý đang ở trong những ngày hạnh phúc viên mãn nhất cuộc đời mình khi đón hai thiên thần nhỏ và cầu hôn thành công người phụ nữ anh yêu nhất cuộc đời. Hồ Ngọc Hà thường xuyên tiết lộ anh rất cuốn con. Không chỉ chăm sóc cho Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn học cách chăm con đỡ đần cho bà xã.

Anh chia sẻ: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Mới đây, Kim Lý cũng tiết lộ ngày cả hai chính thức yêu nhau. 

Anh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp tuyệt vời của tôi. Anh đã chọn những tấm ảnh từ một sự kiện vào ngày 28/6/2017 bởi vì đó là khi chúng ta chính thức yêu nhau.

kim-ly-khoe-body 2

Anh nhớ mình đã nghĩ rằng đêm đó em đặc biệt thế nào, nụ cười của em đã khiến anh cuồng say và chúng ta đã đi uống cafe ngay sau khi sự kiện kết thúc. Kể từ ngày đó chúng ta luôn ở bên cạnh nhau. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng mối quan hệ của chúng ta luôn tràn ngập một lượng tình yêu đáng kinh ngạc. Anh biết rằng tình yêu sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại. Em là người yêu, là người bạn thân nhất, là người bạn đồng hành trung thành của anh, người mẹ của con anh và mãi mãi là người sát cánh bên anh trong cuộc sống. 

Em thường có nhiều quan điểm khác với anh, điều đó thật thú vị, em khiến anh trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Anh luôn biết ơn em vì điều đó. Gia đình chúng ta bây giờ đã có 5 thành viên, em và bọn trẻ là điều tuyệt với nhất mà anh từng có. Anh hứa sẽ luôn trân trọng tình yêu của chúng ta cho đến khi anh rời xa cuộc sống này. Chúc mừng sinh nhật em yêu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link