Lisa vượt mặt Tzuyu trở thành gương mặt đẹp nhất thế giới, lý do là bởi chi tiết này trên khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong BXH 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020, Lisa (BLACKPINK) bất ngờ vượt mặt Tzuyu (TWICE).

Ngày 28/12, trang phê bình uy tín TC Candler đã công bố top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020. Trong đó xếp đầu bảng chính là  Lisa (BLACKPINK) vượt mặt hàng loạt những cái tên đình đám khắp làng giải trí Âu - Á. Tzuyu (TWICE) - Gương mặt đẹp nhất thế giới năm ngoái đã ngậm ngùi tụt hạng và chỉ xếp ở vị trí thứ 4. Hãy so sánh để thấy được lý do vì sao Tzuyu lại tụt hạng như vậy. 

Về ngoại hình

Cả 2 em út đình đám nhất Kpop thế hệ 3 đều sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật. Ngay từ khi mới ra mắt.

guong-mat-dep 1

Tuzyu đã được mệnh danh là "nữ thần" bởi nhan sắc đẹp dịu dàng, trong trẻo, cô được yêu thích khắp châu Á nhờ nhan sắc đẹp như tiên tử. Đặc biệt Tzuyu sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng, thanh tao.

guong-mat-dep 2

Trong khi đó, "búp bê Thái" Lisa sở hữu nét đẹp độc đáo và riêng biệt giữa "vườn bông Kpop" đông đúc. Cô nàng có đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng và đôi môi mọng quyến rũ nhìn là thấy hút hồn. 

Về mặt body

2 mỹ nhân đều sở hữu vóc dáng và tỷ lệ cơ thể đỉnh cao.

guong-mat-dep 3

Tzuyu sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72 và body cực chuẩn, vòng nào ra vòng nấy. Cô có vòng eo không chút mỡ thừa, dù ăn diện kín đáo, bánh bèo cô vẫn rất nổi bật.  Với body cực chuẩn và chiều cao lý tưởng, Tzuyu dễ dàng nổi bật ở mọi nơi cô đến.

guong-mat-dep 4

Trong khi đó, từ lâu Lisa đã được mệnh danh là "thánh body". Với ỷ lệ cơ thể đỉnh cao hiếm có 9:1, đôi chân dài thon như búp bê, bờ vai móc áo chuẩn mực và dù gầy nhưng cô vẫn có cơ bắp săn chắc.

Về thần thái

Phần lớn fan tin rằng lợi thế khiến Lisa vượt mặt Tzuyu trong năm nay chính là thần thái. Từ lúc debut.

guong-mat-dep 6

Tzuyu đã theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng, ngọt ngào, trong khi đó Lisa theo đuổi phong cách cực ngầu và cá tính. Nhưng Lisa dần chứng tỏ được cô vẫn vừa có thể cá tính, vừa có thể ngọt ngào nữ tính còn Tzuyu có phần nhàm chán. Đặc biệt Lisa năm nay hết là nàng thơ trong trẻo, ngọt ngào, cắt ngắn mái tóc và vén "tóc mái 200 tỷ" để lộ gương mặt vô cùng đáng yêu. Có lẽ yếu tố linh hoạt này đã giúp Lisa nhỉnh hơn Tzuyu trong BXH năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link