Ốc Thanh Vân khiến fan hoảng hồn khi đăng tải hình ảnh miệng đầy máu do bị thương

( PHUNUTODAY ) - Ốc Thanh Vân vừa bị thương trong buổi tổng duyệt sự kiện gặp gỡ báo chí của đoàn phim mà cô tham gia với vai nữ chính.

Phim hành động 'Lật mặt: 48h' đã xong nhưng do tình hình dịch bệnh nên bộ phim phải dời lịch chiếu đến Mùng 1 Tết Nguyên đán sắp tới. Trong phim có nhiều phân cảnh hành động mạo hiểm. Phim có sự góp mặt của các diễn viên Lý Hải, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông...

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ: "Đi tập cảnh hành động cho họp báo phim và cái kết. Phim xong lâu rồi mà vẫn còn dư chấn". Cô còn đính kèm hình ảnh răng chảy máu. Điều này cho thấy bà mẹ 3 con vẫn luôn máu lửa với nghề và khi tham gia bộ phim lần này cô đã bỏ ra không ít tâm huyết. Dưới bình luận nhiều fan không ngớt lo lắng cho nữ diễn viên.

Empty
Empty

 Ngoài sự nghiệp nghệ thuật ngày càng thăng hoa thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của gia đình Ốc Thanh Vân lâu nay được rất nhiều người ngưỡng mộ, là hình mẫu gia đình lý tưởng của giới showbiz Việt.

Mới đây, Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ lại những hình ảnh mình mang bầu cách đây 8 năm, lúc này nữ MC đang mang thai cô con gái thứ hai. Nhìn ngắm lại những hình ảnh lúc còn mang đứa con bé bỏng trong bụng này Ốc Thanh Vân không khỏi xúc động.

“Thời gian và những kỉ niệm thật đáng quý. Hôm qua, người anh gửi loạt ảnh anh chụp từ hồi 8 năm trước. Lúc này Cola trong bụng được 8 tháng (Linh Đan, bé thứ hai của mình). Cola là mình lên kí ít nhất, chỉ mỗi bụng to. May mắn là bé nào cũng không thay đổi mặt, vẫn kiếm cơm đều.

oc-thanh-van 3

Em cảm ơn anh Phương nhiều, sắp tới mình sẽ xuất hiện trong cuốn sách ảnh của anh. Đúng là trong vô vàn những bức ảnh một người phụ nữ từng chụp, ảnh bầu là đáng giá nhất. Còn nhiều ảnh bầu lắm, hôm nào khoe tiếp”, “bà mẹ 3 con” viết.

Trước đó, Ốc Thanh Vân hạnh phúc gửi lời ngọt ngào đến chồng Minh Trí nhân kỷ niệm 12 năm ngày cưới. Cô viết: "Khi bạn tìm hoài chẳng thấy hạnh phúc, về nhà đi, một mâm cơm ấm, một vòng tay êm, một góc sân nhỏ, “nhà” chính là hạnh phúc! Phụ nữ ai cũng muốn vun đắp xây dựng hạnh phúc cho gia đình của mình. Ốc thấy mình rất may mắn vì có mọi thứ mình muốn, có một nơi để về, để ôm ấp, để yêu thương...

Nhân dịp này Ốc cũng gửi lời cảm ơn tới ông xã đã luôn bên cạnh và thấu hiểu bà xã. Ốc cũng mong khi lớn lên, các con sẽ hiểu, mẹ đã phải làm việc rất vất vả để nuôi các con khôn lớn. Có như thế, các con mới yêu và trân quý giá trị gia đình mình nhiều hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link