Bố mẹ Vân Quang Long đến thăm phần mộ của con trai quá cố, lên tiếng nói rõ chuyện không nhận cháu

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 vợ chồng già ngồi thất thần tại nơi an nghỉ của Vân Quang Long khiến khán giả xót xa.

Sau lễ hỏa táng được tổ chức tại Mỹ vào ngày 3/1, hiện tro cốt của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đang chờ chuyển về Việt Nam để an vị. Mới đây MXH lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bố mẹ Vân Quang Long lặng lẽ đến lau dọn nơi an nghỉ của con trai quá cố.

Mẹ của Vân Quang Long lau từng chi tiết trên mộ phần của con trai, 2 vợ chồng người đầu bạc nhìn nhau trước di ảnh của con. Phần mộ của Vân Quang Long đã được hoàn thành, chỉ đang chờ dựng thêm mái che xung quanh để bảo vệ. Trước đó, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, cũng là em gái kết nghĩa của Vân Quang Long cho biết: "Tro cốt Vân Quang Long sẽ được gửi trực tiếp bằng đường bưu điện về sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, bố mẹ Long ra nhận và đưa về quê Đồng Tháp an táng", nữ ca sĩ cho hay.

Về thông tin ông bà không nhận cháu nội gây xôn xao, mẹ ruột Vân Quang Long giải thích: "Không có chuyện này. Tôi và chồng chưa từng nói không nhìn cháu. Tôi chỉ nói lúc đó đang lo hậu sự cho Vân Quang Long nên chuyện đó tính sau. Tôi không hề nói không nhận cháu mà mọi người lại lan truyền như vậy". mẹ Vân Quang Long cho biết bà rất buồn và khổ tâm: "Nếu cộng động mạng hiểu tôi thì tốt, còn những người nói sai thì phải chịu. Tôi nói với chồng thôi đừng lên tiếng gì nữa. Nhưng khi nghe người ta nói nặng lời mình quá thì tôi rất buồn. Tôi đi ra đi vào và nghĩ tôi có làm gì đâu mà người ta chửi mình, mà lại chửi rất nặng nề".

me-van-quang-long 2

Về chuyện không nhận con dâu, ông bà chia sẻ: "Còn đối với cô Linh Lan thì tôi cấm không cho vào nhà. Bởi vậy cô ấy đâu có được vào đây mà coi như con được. Bây giờ Hiển đã an nghỉ rồi thì chuyện đó bỏ qua. Còn đứa cháu gái, nó nói là mang dòng máu của Hiển thì kêu ông bà nội. Tôi mới nói là chuyện đó để về sau. Tại vì tôi đã không chịu từ đầu rồi. Cô ấy đâu phải hợp pháp, chính thức gì đâu bởi tôi đâu có đứng ra cưới hỏi gì. Cô ấy đâu có ở đây ngày nào đâu bởi vì tôi đâu có cho".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link