Kim Lý nắm tay Hồ Ngọc Hà về chung một nhà, chính thức công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sau đêm diễn riêng của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đã tay trong tay cùng Hồ Ngọc Hà đi ăn và 2 người trở về cùng nhau trên chiếc xe sang trọng.

 Tối qua (22/8), sau khi kết thúc sự kiện, phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Hà Hồ - Kim Lý "tay trong tay" cùng nhau rời khỏi địa điểm tổ chức và nhanh chóng ra xe di chuyển đến một quán ăn trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1 để ăn khuya với ekip và gia đình. Sau đó, họ trở về cùng nhau trên chiếc xe sang trọng. Có lẽ, ngay từ lúc này, họ đã chính thức công khai hẹn hò?

kim ly ho ngoc ha cong khai hen ho (7)

 Cặp đôi tay trong tay tình tứ (Ảnh: Trí thức trẻ)

Cũng trong đêm nhạc, khi trình diễn ca khúc chủ đề "Cả một trời thương nhớ", bà mẹ một con đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi trò chuyện và ngầm thừa nhận chuyện tình cảm của mình với diễn viên Kim Lý. Nữ ca sĩ cho biết, năm ngoái khi thực hiện Love songs 2016, cảm xúc cô chỉ quẩn quanh những nỗi buồn, tổn thương trong tình yêu, nhưng năm nay, tâm trạng cô gần như thay đổi hoàn toàn khi chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc.

kim ly ho ngoc ha cong khai hen ho (3)

 Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng nhau đi ăn (Ảnh: Trí thức trẻ)

Chắc mọi người cũng biết cả rồi, nhưng thôi, Hà cứ hát tiếp vậy. Vẫn biết những chuyện yêu đương thế này là hên xui, ai ngờ về sau nó cũng lòi ra hết trơn. Và nguyên nhân của cái việc ‘lòi ra’ là xuất phát từ bài hát này đây”, nữ ca sĩ úp mở khi trò chuyện cùng khán giả.

Trước đó, trong một cuộc nói chuyện, nữ ca sĩ Pha Lê đã bất ngờ nói về cuộc tình Kim Lý - Hà Hồ: "Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị. Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị".

kim ly ho ngoc ha cong khai hen ho (4)

Cặp đôi cùng lê chiếc xe sang trọng, Kim Lý xách đồ giúp Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Tuy nhiên, người trong cuộc là Hà Hồ - Kim Lý chưa bao giờ khẳng định trước báo giới chuyện họ đang yêu nhau. Thậm chí, Hà Hồ còn nửa đùa nửa thật rằng "yêu Kim Lý đúng là một cách PR cho MV mới".

"Dĩ nhiên, chiêu trò đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này", Hà Hồ cho biết.

kim ly ho ngoc ha cong khai hen ho (5)

 Và hai người cùng trở về chung một nhà

Ồn ào tình cảm của Hà Hồ và Kim Lý bắt nguồn từ lần hợp tác trong MV Cả một trời thường nhớ. Sau khi diễn chung nhiều cảnh ôm hôn, giường chiếu đầy “nóng bỏng”, cặp đôi liên tục bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí Hà Hồ còn được Kim Lý đưa về Thuỵ Điển để ra mắt gia đình. Thông qua đoạn chia sẻ trên, nhiều người tin rằng Hà Hồ đã ngầm thừa nhận chuyện yêu Kim Lý sau nhiều lần úp mở trên mặt báo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn