Kim Lý nhắn nhủ điều này đến Hồ Ngọc Hà, cuộc hôn nhân 4 năm còn mặn nồng?

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc ngọt ngào này của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã "đốn tim" nhiều khán giả.

Mới đây, Kim Lý đăng ảnh với Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi công tác ở trời Tây. Trong khung hình, cặp uyên ương đều nở nụ cười rạng rỡ. Kim Lý nhắn nhủ bà xã: "Keep me in love (tạm dịch là Hãy giữ anh trong tình yêu này)".

Khoảnh khắc ngọt ngào này của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã "đốn tim" nhiều khán giả.

kim_ly

Năm 2020, Kim Lý từng gây "chấn động" cõi mạng khi quyết định cầu hôn Hồ Ngọc Hà ở bệnh viện khi cô mới hạ sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon. Vừa qua, Hà Hồ đã có những tâm sự xoay quanh khoảnh khắc được ông xã cầu hôn trong bệnh viện. Hà Hồ nói: "Chứng tỏ con này coi rất kĩ. Đến giờ phút này chị chưa dám coi cái clip đó luôn. Nó ghê quá mọi người ơi. Đến hôm nay em xin kể lại tường tận buổi hôm đó cho mọi người nghe cái sự ức chế của em là như thế nào. Em vừa khóc trong hạnh phúc nhưng cũng ức chế đó mọi người. Hà cũng đi đẻ lần thứ hai nên kinh nghiệm cũng có chứ không phải ngáo ngơ. Hôm đó, mình đẻ xong được 2 ngày, đi lại được sơ sơ dù đau lắm. Hà cũng lết đi được chứ không đến mức phải ngồi xe lăn. Hôm đó, có 2 cố y tá đã làm việc trước với ê kíp và chồng con Hà rồi, chỉ có Hà và mẹ Hà là không biết vì mẹ Hà mà biết là Hà cũng sẽ biết. Buổi sáng hôm đó, cô y tá đi vào bảo: "Chị ơi, hôm nay, bệnh viện có dịch vụ gội đầu, mát xa, tắm rửa cho sạch sẽ, chị có muốn sử dụng không?". Hà nghĩ là mình mới đẻ, để tóc bết bết cho đỡ nhức đầu. Mẹ Hà cũng không cho. Vậy nên Hà từ chối. Nhưng 2 cô y tá vẫn thuyết phục Hà làm vì dịch vụ này là một trong những dịch vụ mà bà bầu, bà đẻ nào cũng thích nên cố gắng sử dụng đi. Người ta đã cố gắng cho mình sạch sẽ, đẹp đẻ mà mình còn không biết, coi ngu không? Hà bảo là mát xa đầu cho đỡ nhức đầu, còn cái đầu thì mai mốt về gội sau. Mọi người cũng biết đi đẻ thì tóc tai mồ hôi bê bết, không ai tóc tai thơm tho bồng bềnh được hết, tóc Hà lại còn dài là thấy ghê luôn.

Đến cái khúc đưa xe đẩy vào để đẩy Hà đi. Mọi người bảo ở đây có dịch vụ sau khi đẻ xong, bác sĩ sẽ có buổi nói chuyện giữa chồng và vợ để hai người hiểu nhau hơn. Hà xúc động, tâm lí quá, Hà phải đi để ông chồng hiểu được nỗi đau của vợ sau khi đẻ là thế nào. Hà định đi bộ nhưng y tá bảo phòng đó ở xa. Hà vốn là con cực tỉnh, không ai lừa được Hà được cái gì. Thế là chồng đẩy, rồi 2 cô y tá đi bên cạnh tiến vào cái đường bé xíu. Hà nghi rồi nhưng không bao giờ Hà nghĩ ông Kim cầu hôn mình ở thời điểm đó. Không một tí son phấn, đang truyền nước cái mặt ứ ừ ư eo ôi nó kinh dị. Ông Kim không bao giờ giấu Hà được một cái gì. Ổng đẩy Hà mà mồ hôn trán đổ lộp độp. Hà nghĩ là ổng phải có cái gì giấu mình, chứ không thể nào mà áp lực cỡ đó. Mới nhìn lên mặt ổng rồi nhin xuống là thấy bong bóng, hoa... tùm lum tè le. Ngày thường Hà cực kì khó khóc, khóc xúc động. Nhưng thời điểm đó, đẻ xong mình dễ xúc động, thêm khoảnh khắc ông Kim quỳ xuống là mình cảm thấy cũng thương cũng yêu cũng trân trọng mình. Hà còn thấy mọi người xung quanh, cả Subeo, Lisa, Leon... là vỡ oà luôn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn