Kinh hãi bắp tay bị biến dạng khi lạm dụng steroid

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vận động viên thể hình Trey Brewer đã lạm dụng steroid khiến bắp tay của anh phát triển một cách bất thường và trở nên biến dạng.

Bức hình của Trey Brewer với cánh tay biến dạng, cơ bắp cuồn cuộn và gân guốc nổi lên chằng chịt đã thu hút được nhiều người bàn luận trên mạng xã hội Reddit.

Cánh tay biến dạng kinh hoàng của Trey Brewer.

Được biết, anh chàng này là một vận động viên thể hình nghiệp dư người Mỹ. Chỉ vì niềm khao khát sở hữu được thân hình cơ bắp hoàn hảo mà anh đã tìm tới steroid để kích thích các múi cơ của mình phát triển. 

Xuất hiện trên các trang mạng xã hội không chỉ nổi tiếng với một loạt những thành tích nổi trội ở bộ môn thể hình, Brewer còn được biết đến với một cơ thể biến dạng do lạm dụng chất kích thích tăng trưởng cơ bắp. 

Hầu hết các ý kiến cho rằng, cánh tay biến dạng của Brewer chính là hậu quả của việc lạm dụng steroid quá đà, không những không sở hữu được những múi cơ rắn chắc, nam tính mà người đàn ông này đã tự biến cánh tay của mình như một sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Hiện nay, việc sử dụng hợp chất hữu cơ steroid đã bị nghiêm cấm ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, do không ý thức được tác hại của nó mà nhiều người, đặc biệt là nam giới vẫn tìm tới nó như một phương thuốc tạo cơ bắp thần kỳ.

Một trường hợp tương tự đã xảy ra với người đàn ông tên Arlindo de Souza (43 tuổi) sống tại thành phố Olinda, bang Pernambuco, Brazil. Là một vận động viên thể hình, anh mơ ước có một bắp tay như nam diễn viên "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger. 

Anh đã bắt chấp mối nguy hiểm về tính mạng, đã tự tiêm hợp chất dầu và rượu vào bắp tay để có được bắp tay khủng với số đo lên tới 73,5cm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn