Kinh hãi bóc tách hai quả thận khủng nặng gần 6kg khỏi cơ thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai quả thận có kích thước gần 6kg đã được bác sĩ bóc tách khỏi cơ thể một người đàn ông.

Đó là trường hợp của một người đàn ông 45 tuổi đến điều trị tại bệnh viện Sir Ganga Ram ở New Delhi (Ấn Độ). Được biết người này nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và từng bị chứng thận đa nang và đã bắt đầu chạy thận nhân tạo từ năm 2014.

Ngay sau đó các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật và sốc nặng khi nhìn thấy quả thận to bằng một đứa trẻ sơ sinh đang nằm kẹt giữa ruột bệnh nhân.

Các bác sĩ bị sốc khi nhìn thấy quả thận của bệnh nhân.

Quá trình phẫu thuật kết thúc sau 3 giờ thực hiện và quả thận nặng 2,75 kg, tức to gấp 20 lần so với quả thận bình thường đã được bóc tách ra khỏi cơ thể bệnh nhân.

Một tuần sau đó, quả thận thứ 2 của bệnh nhân này cũng đã được phẫu thuật tách khỏi cơ thể. Ngạc nhiên thay nó cũng nặng đến 2,5kg.

Hiện bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục và chờ được ghép thận. Việc ông này có sống sót hay không thuộc vào chuyện cơ thể có tiếp nhận quả thận mới.

Phát hiện bào thai “ác quỷ” nằm trong não cô gái suốt 26 năm
Phát hiện bào thai “ác quỷ” nằm trong não cô gái suốt 26 năm
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các bác sỹ đã phát hoảng khi nhìn thấy trong não của cô gái 26 tuổi có một khối u hình thành đầy đủ xương, tóc và răng như người trưởng thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT