Kinh hãi cảnh người đàn ông cưỡi cá mập "lướt sóng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh người đàn ông nhảy xuống biển và liều lĩnh leo lên lưng con cá mập voi để "lướt sóng" khiến nhiều người kinh hãi.

Cảnh tượng này được những người trên tàu quay lại và đăng tải trên một tài khoản facebook ở Venezuela khoảng đầu tháng 6 và nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip dài khoảng 3 phút, ghi lại hình ảnh một người đàn ông nhảy xuống biển và bơi đến gần con cá mập voi. Người này leo lên lưng con vật, tay thì cầm một sợi dây nối với tàu cao tốc, khi tàu chạy sẽ kéo sợi dây để lướt sóng. Những người trên tàu cười lớn và cổ vũ.

Người đàn ông cưỡi cá mập "lướt sóng".

Được biết, cá mập voi có thể dài đến 12 m và là một trong những sinh vật biển lớn nhất thế giới. Cá mập voi dù to lớn nhưng khá hiền lành, chúng ăn sinh vật phù du và sống nhiều ở vùng biển nhiệt đới.

Loài cá khổng lồ này có nguy cơ tuyệt chủng, được xếp vào loại quý hiếm và đang được bảo vệ. Các tổ chức bảo vệ động vật hoang dã đã phản ứng gay gắt trò đùa trên. Họ đã kêu gọi truy tố những người liên quan đến vụ việc. Và đoạn clip đã bị xóa sau đó.

Kinh hoàng cảnh trăn khủng bị cá sấu ăn thịt trong nháy mắt
Kinh hoàng cảnh trăn khủng bị cá sấu ăn thịt trong nháy mắt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trận chiếc khốc liệt diễn ra và phần thắng thuộc về con cá sấu khổng lồ. Trăn Miến Điện yếu thế bị sát thủ đàm lầy ăn thịt trong nháy mắt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT