Kinh hãi: Đi thẩm mỹ bác sỹ tiêm nọc rắn, chườm axit...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi thẩm mỹ bị "bác sỹ" tiêm nọc rắn vào mặt, bơm keo và xi măng vào mông...

Bác sỹ tiêm nọc rắn 

thẩm mỹ dởm
Chị Raluca Crisan mặt bị sưng phồng.

Chị Raluca Crisan, 38 tuổi (Rumani) đã đệ đơn kiện bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ Adrian Oancea, vì cho rằng bác sỹ này đã tiêm nọc rắn vào mặt cô khi cô đến làm đẹp tại cơ sở của ông khiến cơ mặt bị liệt 1 năm nay.

Trong đơn kiện vị bác sỹ, cô kể lại những khổ sở của mình sau khi đến làm đẹp tại phòng thẩm mỹ của bác sỹ Adrian Oancea hồi năm ngoái. Bác sỹ Adrian khuyên rằng, cô có thể tiêm botox cho làn da căng mịn.

Sau khi bị bắt vị này khai toàn bộ dược liệu, hoá chất bác sỹ Andria đã đặt hàng từ Trung Quốc nên các giấy tờ cũng chỉ có tiếng Trung. Bộ Y tế thông báo các chất mà ông sử dụng là chất cấm trong nước nên họ không thể cho cô Raluca biết chất tiêm vào mặt cô là gì. Tuy vậy Raluca khẳng định cô có tìm trên website của nhà cung cấp Trung Quốc và chất tiêm vào mặt cô là nọc rắn.

Bác sỹ lởm bơm keo vào mông 

thẩm mỹ
Oneal Ron Morris cũng tự bơm mông mình.

Oneal Ron Morris, 32 tuổi, đã thú nhận tội hành nghề y trái phép tại Miami Gardens, bang Florida. Cô tự nhận mình là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và đã tiêm keo dính cùng xi-măng vào mông nhiều người phụ nữ.

Dùng axit, khoan lỗ để làm đẹp

thẩm mỹ
Da bụng của chị N bị bỏng sau khi thẩm mỹ "dởm".

Theo lời rỉ tai của một cô gái tên Q., chị H.N (30 tuổi, ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đến một phòng khám treo bảng hiệu "Phòng khám chuyên khoa da liễu Dermatol Master" nằm trong một con hẻm trên đường Thành Thái, Q.10, TP.HCM để làm ốm và chữa rạn da bụng.

Tại đây, cô được "bác sỹ"  Hiệp chăm sóc. Vị "bác sĩ" này đã đổ một thứ chất lỏng lên vùng bụng chị H.N, khiến chị rất đau và rát, gần như ngất đi. Về nhà da vùng bụng của chị bị đỏ tấy, lở loét, ngứa ngáy, khó chịu. Trong tháng đầu, vùng bụng của chị như bị bỏng, da bị rộp lên, đốm đen, đốm đỏ, bụng chướng lên trông rất ghê sợ.

Sau khi tốn hết 92 triệu đồng cho dịch vụ thẩm mỹ quái dị và gánh lấy hậu quả nặng nề, chị H.N đã gặp "bác sỹ" để đòi lại tiền nhưng vẫn chưa lấy lại được tiền.

"Lo sợ cho phần bụng bị biến chứng loang lổ, tôi đã đến một bệnh viện ở TP.HCM khám, bác sĩ ở đây cho biết da bụng của tôi đã bị mất hết sắc tố da, bác sỹ nghi ngờ dung dịch mà ông Hiệp đ lên vùng bụng tôi là a xít nhẹ. Quả thật họ quá độc ác", chị H.N kể, và vẫn chưa hết ớn lạnh khi nghĩ lại cảnh người ta đã phá hoại cơ thể mình.

thảm họa thẩm mỹ
Những thảm hoạ thẩm mỹ kinh điển nhất của các hotgirl
Khuôn mặt dị dạng, cứng đờ, làn da xấu xí... là các hậu quả mà nhiều cô gái Trung Quốc đang phải gánh chịu vì thẩm mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn