Kinh hãi khỉ “cư.ớp” xe buýt gây tai nạn liên hoàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc lái xe buýt ngủ trưa, con khỉ tinh ranh đã lẻn vào buồng lái “cướp” xe buýt và gây tai nạn liên hoàn.

Sự việc hi hữu xảy ra vào trưa ngày 22/12 tại vùng Bareilly, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ mới đây.

Theo đó, tài xế của chiếc xe buýt đang đỗ xe tại một trạm dừng để nghỉ trưa. Người này xuống ghế sau của chiếc xe để nằm ngủ trong khi vẫn cắm chìa khóa trong ổ. Do người tài xế mở cửa sổ khi ngủ cho... thoáng, một chú khỉ ở gần đó vì "tò mò" đã lẻn vào bên trong chiếc xe buýt để "tham quan". Chú ngồi chễm chệ ở ghế của lái xe, hai tay để trên vô lăng rồi vô tình khởi động chiếc xe.

Khỉ “cướp” xe buýt gây tai nạn liên hoàn.

Thấy động, bác tài bừng tỉnh giấc cũng là lúc chú khỉ bắt đầu xoay vô lăng điều khiển chiếc xe buýt loạng choạng di chuyển. Ngay lập tức, người tài xế với kinh nghiệm lái xe trong nhiều năm đã chạy tới giành quyền kiểm soát vô lăng. Tuy nhiên, trong lúc đó, chú khỉ lại vô tình gạt vào cần số khiến chiếc xe buýt lao thẳng vào hai chiếc xe buýt khác trong bãi xe. Vụ việc khiến nhiều người có mặt tại bãi xe vô cùng hoảng loạn.

Đây không phải là lần đầu tiên những chú khỉ lang thang gây tai nạn tại Bareilly. Trước đó, chúng vẫn thường xuyên gây náo loạn tại các trạm xe bus, phá các nhà xưởng, cướp thức ăn trên phố…

Được biết, vùng Bareilly là nơi tập trung nhiều khỉ do có diện tích rừng tự nhiên lớn. Tại đây, hình ảnh những chú khỉ lang thang kiếm ăn ngoài đường phố khá phổ biến.

Cô giáo mầm non đánh trẻ, lột quần áo vì tè dầm
Cô giáo mầm non đánh trẻ, lột quần áo vì tè dầm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, đoạn camera giám sát tại một trường mầm non ở Hà Nội đã ghi lại cảnh cô giáo lột đồ, đánh trẻ vì tè dầm gây bức xức dư luận.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link