Kinh ngạc sản phẩm sạc đầy pin smartphone chỉ trong 5 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu thử nghiệm trên iPhone 5 thì Pronto 5 sẽ cấp đủ năng lượng cho 3 chiếc iPhone 5, trong khi Pronto 12 cung cấp được cho 9 chiếc.

Nếu thời lượng pin của smartphone luôn là một nỗi lo và gây cho bạn khó chịu khi sử dụng dòng điện thoại thông minh, phổ biến này thì bạn sẽ rất vui nếu như nghe thông tin về sản phẩm dưới đây.

Trên trang Kickstarter đang có ý định cho ra đời sản phẩm có tên Pronto. Nó có khả năng sạc đầy cho smartphone chỉ trong vòng 5 phút. 

Theo đó, Pronto sẽ có 2 phiên bản bao gồm Prono 5 dung lượng 4.500 mAh và Pronto 12 dung lượng 13.500 mAh. Nếu thử nghiệm trên iPhone 5 thì Pronto 5 sẽ cấp đủ năng lượng cho 3 chiếc iPhone 5, trong khi Pronto 12 cung cấp được cho 9 chiếc. Ngoài ra, Pronto 12 có hai cổng USB cùng adapter 12V cho phép sạc các thiết bị lớn hơn, chẳng hạn như máy ảnh DSLR hay máy tính xách tay.

Pronto sẽ có thiết kế mang kiểu dáng nhôm nguyên khối chắc chắn vì vậy nó có thể chịu đựng được va đập cao. Các cổng kết nối của thiết bị còn được trang bị đầu bảo vệ bằng silicon để chống bụi và nước lọt vào. 

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm gây bão thời gian tới nếu thực sự ra đời.

Vì sao bạn không nên cài iOS 8 cho iPhone cưng của mình?
Sau những biến cố của iPhone 4, nhiều người sở hữu iphone 4s đã không sử dụng hệ điều hành iOS 8.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT