Hết bị bẻ cong, iPhone 6 làm đứt tóc rụng râu người dùng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một thành viên cho biết tóc của mình đã bị kẹt vào khe hở trên miếng dán màn hình này nhiều làn và khá đau khi gỡ tóc của mình sau mỗi cuộc gọi.

Sau khi bị tố là có thể dễ dàng bị bỏ cong, iPhone 6 lại tiếp tục bị phàn nàn với những lỗi mà không ai có thể nghĩ đến.

Trên trang cộng đồng của 9to5mac, một số người đã cho rằng râu và tóc của mình đã bị ảnh hưởng bởi chiếc điện thoại mới nhất trên thị trường này. Một thành viên cho biết tóc của mình đã bị kẹt vào khe hở trên miếng dán màn hình này nhiều làn và khá đau khi gỡ tóc của mình sau mỗi cuộc gọi.

Một số người dùng khác cũng  cho biết họ bị đau khi tóc và râu mắc kẹt vào khoảng trống giữa màn hình với khung kim loại trên iPhone 6, 6 Plus. 
.
Trên Twitter, nhiều người dùng iPhone 6 và 6 Plus cũng cho biết mình thường xuyên bị iPhone 6 "gặm" mất râu và tóc khi nghe gọi.

Nhiều người đã hài hước gọi đây là lỗi "Breadgate", hoặc "Seamgate". Apple hiện tại vẫn chưa lên tiếng sau những cáo buộc trên 9to5mac và Twitter.

Vì sao bạn không nên cài iOS 8 cho iPhone cưng của mình?
Sau những biến cố của iPhone 4, nhiều người sở hữu iphone 4s đã không sử dụng hệ điều hành iOS 8.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT