Kinh nghiệm chọn mua máy tạo khí Ozone chất lượng bạn không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Máy ozone công nghiệp hiện nay đã trở thành một trong những thiết bị quen thuộc. Tuy nhiên đó chỉ là đối với những khách hàng biết đến cũng như từng sử dụng máy tạo khí Ozone. Nhưng đối với những khách hàng đang tìm hiểu lại tỏ ra không ít băn khoăn về cả chất lượng cũng như ứng dụng sản phẩm.

Câu hỏi đặt ra làm thế nào để chọn mua được máy tạo khí Ozone chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Để tìm được câu trả lời, mời bạn đọc cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

  • Lựa chọn năng suất của máy phù hợp

Điều đầu tiên để có thể mua được máy Ozone công nghiệp phù hợp chính là nó phải đủ năng xuất thì mới đáp ứng tối đa được nhu cầu khử độc cũng như khử mùi trong sinh hoạt gia đình. Tiêu biểu như khử độc thịt cá, rau cử hay khử mùi cho nhà bếp, phòng ngủ,... Người dùng cần phải lựa chọn loại máy có năng suất thích hợp, kích thước nhỏ gọn và năng suất vừa phải giúp tiết kiệm cả diện tích và điện năng.

t1

Trên thị trường hiện nay có cả dòng máy ozone gia đình có công suất thấp – nó phù hợp với hộ độc thân có ít nhu cầu sử dụng. Nhưng với hộ gia đình từ 4 – 6 người thì bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng máy có công suất từ 400mg/h – 600mg/h. Đối với các dòng máy tạo khí ozone có công suất lớn hơn 1000mg/h thì thường được sử dụng trong công nghiệp. Và các hộ gia đình không nhất thiết phải sử dụng dòng sản phẩm này giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn.

  • Máy Ozone cần được kiểm định kỹ càng

Trong quá trình sục Ozone, máy sẽ sản sinh ra khí NO2 vào trong nước để tạo thành axit Nitric rất có hại cho sức khỏe của con người. Chính vì thế đối với những dòng máy có công suất càng lớn thì nồng độ NO2 càng cao. Vậy nên để đảm bảo tối đa cho sức khỏe của cả gia đình thì bạn chỉ nên chọn mua các dòng máy ozone khi đã qua kiểm định loại bỏ được khí NO2 độc hại.

t2

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy Ozone có bộ phận khử NO2 đã được Tổng cục Đo lường chứng nhận là an toàn. Tất cả đều đảm bảo lượng axit nitric sinh ra đạt với tiêu chuẩn của TCVN. Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Máy tạo khí Ozone Ecomax được sản xuất lắp đặt kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.

  • Lựa chọn nhà sản xuất uy tín

Để giảm tối đa những nguy hại từ việc mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng thì tốt nhất người dùng chỉ nên chọn mua máy Ozone chính hãng từ những nhà cung cấp uy tín. Có như vậy bạn mới chắc chắn nhận được sản phẩm và dịch vụ tương ứng với chi phí mà mình bỏ ra.

t3

Đồng thời bạn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hành cũng như hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ khi xảy ra sự cố về kỹ thuật. Tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ càng những thông tin về sản phẩm như nhà sản xuất, tem mác, mã số chống hàng giả,... Điều này sẽ giúp bạn chắc rằng liệu sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng hay không.

Và đến với Ecomax, quý khách hàng sẽ chắc chắn chọn mua được cho mình những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với túi tiền đồng thời được bảo hành tận tình. Xuất phát từ việc thấu hiểu những nguy hại từ vấn nạn an toàn vệ sinh thực phẩm đang ở mức báo động. Ecomax luôn nỗ lực để cung cấp những dòng máy Ozone công nghiệp đảm bảo chính hãng với giá thành tốt nhất.

Để được tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm máy Ozone Ecomax, quý khách hãy liên hệ với nhà cung cấp ngay hôm nay để được trợ giúp tận tình. Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 Mr Phong (zalo, Call)

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42,P. Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0919.571.589 Mr Vượng (zalo, Call)

Email: ecomax8688@gmail.com

Website: Https://maytaokhiozone.com

Hy vọng những thông tin bổ ích phía trên sẽ giúp bạn tìm được nhà cung cấp máy Ozone công nghiệp phù hợp. Chúc các bạn may mắn!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link