Kinh nghiệm chống rét khi làm "chuyện ấy" trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Cùng uống một chút rượu. Độ cồn trong rượu cũng làm nóng cơ thể và kích thích tinh thần của hai người.

chuyện ấy, mùa đông, sex

Trời rét, thấy rất nhiều cặp vợ chồng phàn nàn những khó khăn liên quan đến “chuyện ấy”. Đa phần đều cho rằng thời tiết quá rét, gây mất hứng thú và chỉ nghĩ đến việc phải cởi bỏ trang phục đã thấy ngại.

Để khắc phục tâm lý ngại ngần này, những cặp vợ chồng hãy thử cùng tôi điểm qua một số cách sau xem mình đã áp dụng chưa nào? Biết đâu sẽ cải thiện được phần nào khó khăn “nan giải” mọi người đang gặp phải:

-Xem trong phòng ngủ của mình có bị hở không? Cái này hay xảy ra ở các ngôi nhà ở các vùng quê. Đất rộng nên mở nhiều cửa thông gió sát trần. Mùa đông nếu không bịt các cửa này thì gió lùa vào rất lạnh. Nhà ở thành phố ít cửa thông gió nhưng có thể quên đóng cửa sổ hoặc cửa sổ hay cửa chính bị khe khiến cho căn phòng bị hút gió thành ra lạnh.

-Cưới vợ bây giờ đa phần các cặp vợ chồng đều đầu tư lắp điều hòa ngay từ đầu. Thay vì nghĩ điều hòa thường dùng cho mùa nóng nên chỉ chú ý tới việc làm lạnh căn phòng. Giờ nên đầu tư thêm tiền để lắp điều hòa hai chiều. Thêm một số tiền nhỏ nhưng hiệu quả không hề nhỏ. Chẳng cứ gì chuyện đỡ ngại khi làm “chuyện ấy” trong mùa rét mà sau này, khi có em bé, những ngày đông thế này, vợ chồng bạn sẽ không phải lo trẻ nhỏ bị lạnh hay viêm họng nữa.

-Ít tiền hơn việc lắp điều hòa, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại máy sưởi ấm có thể khắc phục tình trạng giá rét tạm thời. Vì đây là mặt hàng mang tính mùa vụ và thức thời nên giá có thể bị đội lên song suy đi tính lại cũng không đáng bao nhiêu. Bởi xét cho cùng, mua một lần vẫn dùng được vài mùa. Bỏ tiền ra phục vụ cho sức khỏe của mình cũng không có gì phải tiếc.

-Một công cụ cũng hữu hiệu không kém hiện nay chính là các loại đèn sưởi lắp trong buồng tắm và buồng ngủ. Vừa sưởi ấm, vừa làm đẹp căn phòng trong ngày giá rét đang được rất nhiều gia đình tin dùng. Giá của sản phẩm này cũng không phải là cao, chỉ hơn 1 triệu nên cũng phù hợp với túi tiền của nhiều cặp vợ chồng.

Đó là những biện pháp sưởi ấm không gian của hai vợ chồng, góp phần không nhỏ trong việc tạo điều kiện để vợ chồng gần nhau. Còn đối với hai vợ chồng, cũng nên thử một số mẹo vặt sau:

-Cả hai vợ chồng cùng tắm nước ấm, làm nóng cơ thể nhau dưới vòi hoa sen trong 5 hay 10 phút gì đó. Dưới làn nước ấm, độ hưng phấn cũng vì thế mà tăng lên giúp hai vợ chồng có thể ham muốn đến gần nhau hơn.

-Cùng uống một chút rượu. Độ cồn trong rượu cũng làm nóng cơ thể và kích thích tinh thần của hai người.

-“Gần gũi” mà không cần phải trút bỏ hết trang phục. Cách này không thích thú bằng nude hoàn toàn song có thể giữ ấm được cơ thể phần nào cũng như khiến một số người vợ bớt ngại rét hơn, sẵn sàng cùng chồng vào trận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn