Kinh nghiệm mua và lắp đặt định vị xe máy giá rẻ “Bạn Phải Biết”

( PHUNUTODAY ) - Định vị xe máy là thiết bị đóng vai trò quan trọng giúp bạn giám sát hành trình di chuyển và chống trộm hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị định vị xe máy giá rẻ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi nó phù hợp với túi tiền của đại đa phần người tiêu dùng hiện nay.

Vấn nạn trộm cắp ngày càng khó kiểm soát nên việc lắp định vị để giám sát và chống trộm là điều nên làm đối với tất cả mọi người. Để mua được thiết bị định vị đảm bảo chất lượng tốt là việc không hề dễ dàng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua thiết bị định vị xe máy giá rẻ mà “Bạn phải biết”.

Một số lưu ý khi chọn mua định vị xe máy giá rẻ

- Địa chỉ cung cấp thiết bị định vị GPS uy tín, chất lượng: Khi chọn được nơi đủ tin tưởng, được nhiều người lựa chọn thì bạn mới có thể mua được những sản phẩm tốt. Đồng thời giá thành của sản phẩm cũng hợp lý hơn.

h1

- Chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Kiểm tra đầy đủ tem mác và có đầy đủ các phụ kiện đi kèm cũng như chế độ bảo hành dài hạn.

- Chọn thiết bị nhỏ gọn, dễ lắp đặt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: thiết bị càng nhỏ càng dễ lắp đặt và giấu kín khiến người ngoài khó phát hiện.

- Tiết kiệm điện, không ảnh hưởng đến hệ thống điện và bình ắc quy của xe.

- Phần mềm quản lý tiếng việt, dễ cài đặt và sử dụng trên điện thoại, máy tính (được xem demo trước khi mua).

Lưu ý khi lắp đặt định vị xe máy

Việc lắp thiết bị định vị xe máy giá rẻ khá đơn giản, nhanh nhất bạn chỉ cần đấu dây nguồn vào cực dương và cực âm của bình ắc quy. Tuy nhiên vị trí để đặt thiết bị thì bạn cần phải chú ý những điều dưới đây để tránh làm hỏng cũng như để thiết bị hoạt động được tốt và ổn định nhất.

h2

- Vị trí ưu tiên lắp (khuyến cáo nên lắp):

Có hai vị trí để lắp định vị xe máy tốt nhất đó chính mặt lạ phía trước của xe và hộp đèn pha phía trước xe máy. Đây là hai vị trí an toàn và bí mật khi lắp thiết bị định vị chống trộm. Hơn nữa, hai vị trí này cũng khiến cho khả năng bắt sóng GPS tốt và định vị chính xác nhất.

- Một số vị trí có thể lắp được khác:

Ngoài những vị trí ưu tiên thì người dùng cũng phải nắm rõ những vị trí hạn chế để lắp định vị như hộp đựng đồ, cốp trước, đèn sau. Đó là 3 vị trí hạn chế lắp thiết bị định vị, tuy nhiên nếu hai vị trí tốt nhất ở trên không được lựa chọn thì bạn có thể cân nhắc đến 3 vị trí này vì nó cũng là 3 vị trí dễ phát hiện hơn, bắt sóng cũng tương đối tốt.

- Vị trí tuyệt đối không nên lắp:

Những vị trí bạn không nên lắp đặt thiết bị định vị, bởi nếu lắp ở những vị trí này sẽ dễ làm hư hỏng, khả năng bắt sóng kém nên kết quả định vị sẽ không chính xác, đó là: Sàn xe, khu hộp ắc quy xe, lốc máy, chắn bùn.

Sao Việt - Địa chỉ phân phối và lắp đặt định vị xe máy uy tín hàng đầu

Có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị định vị, tuy nhiên Định Vị Sao Việt là một trong những đơn vị có uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với đa dạng các sản phẩm định vị có dây và không dây, định vị hợp chuẩn Sao Việt mang tới giải pháp giám sát hành trình và chống trộm tốt nhất cho xe của bạn.

h3

- Sao Việt có đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực giám sát hành trình, kỹ thuật viên lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm lắp định vị GPS cho tất cả các dòng xe máy tại Việt Nam hiện nay.

- Định vị xe máy tại Sao Việt luôn có giá tốt nhất bởi việc hợp tác trực tiếp với nhà cung cấp không qua bất kỳ khâu trung gian nào khiến cho giá thành thiết bị luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh nhất thị trường.

- Thiết bị cam kết chính hãng 100%, có đầy đủ thông tin, hóa đơn rõ ràng.

- Chính sách bảo hành lên đến 60 tháng duy nhất hiện nay.

- Tư vấn lắp đặt miễn phí, hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng hoặc không giống như quảng cáo.

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật mọi lúc mọi nơi.

- Lắp đặt, giao hàng miễn phí tận nơi. Bảo trì sản phẩm trọn đời.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp thiết bị định vị xe máy giá rẻ đảm bảo chất lượng và bảo hành chính hãng, liên hệ ngay với Công ty định vị Sao Việt để được tư vấn hỗ trợ lắp đặt tốt nhất.

*Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Kinh Doanh Công Nghệ Sao Việt

Showroom 1: 11 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: 93 Lâm Hạ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3: 26 Đàm Thận Huy, Tân Quý, Tân Phú, TPHCM

Showroom 4: Số 29 đường số 3, KP Nhị Đồng, TT HC Dĩ An, Bình Dương

Điện Thoại: 0965 825 925 - 0937 792 988

Website: https://saovietjsc.vn/

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link