Kinh nghiệm tăng kích cỡ núi đôi của Pucca

10:49, Thứ tư 04/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Để tăng kích cỡ cho núi đôi màn hình phẳng, điều này không quá khó đâu bạn gái ạ. Chỉ cần uống nước cam thảo mỗi ngày, Pucca tăng thêm được 7 cm chỉ trong 2 năm qua đấy.

Tự trang điểm)- Để tăng kích cỡ cho núi đôi màn hình phẳng, điều này không quá khó đâu bạn gái ạ. Chỉ cần uống nước cam thảo mỗi ngày, Pucca tăng thêm được 7 cm chỉ trong 2 năm qua đấy.
[links()]
Nỗi tự ti vì màn hình quá phẳng

Càng lớn lên, mình càng cảm thấy buồn và tự ti chỉ vì khiếm khuyết: núi đôi của mình khiêm tốn. Thừa hưởng gen di truyền từ mẹ, mình đã từng tuyệt vọng nghĩ rằng sẽ chẳng có cách nào để cải thiện  và làm nó tăng thêm vài cm nữa ngoại trừ việc phẫu thuật.

Ảnh minh họa
Càng lớn lên, mình càng cảm thấy buồn và tự ti chỉ vì khiếm khuyết: núi đôi của mình lép kẹp và thường phải ngụy trang cho núi đôi.

Tuy nhiên, phẫu thuật núi đôi đối với mình là cả một vấn đề. Thứ nhất, lương tháng của mình chỉ vài triệu/ tháng, chỉ đủ cho mình chi tiêu tại Hà Nội và gửi một ít về cho bố mẹ.

Thứ 2, khao khát núi đôi tăng thêm vài cm là vậy nhưng bản thân mình vẫn khá sợ sệt nếu như có điều kiện phẫu thuật. Bởi vì kích cỡ ngực lớn có thể giúp bạn gái thêm gợi cảm, nhưng tác dụng phụ khi phẫu thuật ngực đã được cảnh báo rất nhiều.

Do đó, mình vẫn luôn quyết tâm sống chung với lũ. Và để ngụy trang cho núi đôi, mình thường chọn những loại áo ngực có đệm hoặc có gọng giúp kích cỡ núi đôi cũng được cải thiện trông thấy. Nhưng dĩ nhiên, đó chỉ là ngụy trang và núi đôi to lớn hơn nhưng người đối diện phát hiện ngay là hàng giả.

Ảnh minh họa
Uống nước cam thảo hàng ngày thay nước lọc có thể giúp nâng cao đáng kể mức độ của hormone prolactin giúp tăng lưu thông máu và cải thiện kích cỡ núi đôi

Tăng hormone gia tăng kích cỡ núi đôi nhờ uống cam thảo

Đến một ngày, mình đi mua thuốc đông y cùng với mẹ. Bác sĩ đông y thấy mình ngực lép kẹp như chưa hề dậy thì thì mách nước cho mình uống nước cam thảo để tăng kích cỡ vùng núi.

Bác sĩ nói rằng, thực tế có nhiều loại thực phẩm tự nhiên có thể thay đổi nồng độ hormone để bắt chước các điều kiện liên quan đến quá trình cho bú.

Điều này có thể giúp cải thiện khối lượng của các mô núi đôi.

Trong đó, bác sĩ nói cam thảo có hương thơm rất ngọt ngào và chúng có chứa các hợp chất giống như estrogen.

Uống nước cam thảo hàng ngày thay nước lọc có thể giúp nâng cao đáng kể mức độ của hormone prolactin. Đây là hormone tham gia vào sản xuất sữa mẹ.

Ảnh minh họa
Đã 2 năm na, nygày nào mình cũng uống nước cam thảo thay nước lọc. Núi đôi của mình cũng đã cải thiện thêm 7cm nữa.

Đây cũng là biện pháp dân gian mà các thầy thuốc ngày xưa hay mách nước để cải thiện sự sản xuất sữa mẹ khi đang cho con bú. Quá trình này có thể cải thiện kích thước ngực bằng cách kích thích lưu thông máu và chất béo vùng núi đôi.

Ngoài ra, nước cam thảo cũng bổ sung thêm nồng độ của hormone estrogen - một hormone dục nữ gắn liền với quá trình cải thiện kích thước ngực.

Nghe lời bác sĩ, đã 2 năm nay, ngày nào mình cũng uống nước cam thảo thay nước lọc. Núi đôi của mình cũng đã cải thiện thêm 7cm nữa.

Mình thật sự hạnh phúc vì uống nước cam thảo vừa giúp tăng kích cỡ ngực, vừa giúp giải khát và điều trị mụn hiệu quả.
 

  • Lan Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc