Những thói quen "bất di bất dịch" không thể bỏ vào buổi sáng để có làn da vóc dáng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Duy trì 5 thói quen này vào buổi sáng, bạn sẽ thấy vóc dáng đẹp dần đều theo thời gian mà chẳng tốn nhiều công sức.

Những thói quen tốt có thể làm nên nhiều điều tuyệt vời, bao gồm cả việc đem đến cho bạn một thân hình hằng mơ ước bấy lâu nay. Và nói một cách cụ thể hơn, nếu bạn thực hiện những điều nhỏ sau vào mỗi sáng thì chẳng bao lâu, bạn sẽ có được body gọn gàng, nhẹ nhõm hơn hẳn.

1. Ăn bữa sáng giàu protein

quinoa-fritter-2-15805519517881622964421

Những gì bạn ăn vào buổi sáng sẽ ảnh hưởng lớn đến chế độ ăn trong ngày của bạn. Và để tạo một sự khởi đầu tốt nhất, hãy dùng bữa sáng giàu protein với những món như trứng, yến mạch ngâm qua đêm mix với các loại hạt, quả bơ, sữa chua Hy Lạp… Những gợi ý này đều không khiến bạn tăng cân, đã vậy còn giúp giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả.

2. Uống nhiều nước

Bắt đầu ngày mới bằng 1 – 2 cốc nước lọc là cách hiệu quả để giảm cân. Nước lọc giúp kích thích hoạt động trao đổi chất và tăng lượng calo mà cơ thể của bạn tự đốt cháy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên uống nhiều nước trong ngày để loại bỏ cảm giác thèm ăn vặt.

woman-lady-girl-drinking-a-cup-of-water-swns-1580551966693953753533

3. Tiếp xúc với ánh nắng

Ánh nắng vào buổi sớm sẽ đem đến một nguồn vitamin D cần thiết cho cơ thể. Và theo nghiên cứu được đăng tải vào năm 2014 bởi Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Hoa Kỳ thì vitamin D sẽ hỗ trợ giảm cân, đồng thời ngăn nguy cơ tăng cân trở lại. Do đó, 10 – 15 phút tắm nắng vào buổi sớm là bí kíp khá hay giúp hiện thực hóa thân hình trong mơ của bạn.

Lưu ý thêm, khoảng thời gian tắm nắng tốt nhất vào mùa Đông là từ 7h – 9h sáng, vào mùa Hè là 6h30 – 7h30.

4. Tập thể dục

morning-exercise-1580551978461149395916

Tập thể dục vào buổi sáng sẽ giúp ổn định đường huyết, xua tan cảm giác thèm ăn trong ngày. Do đó, bạn sẽ tránh được tình cảnh nạp quá nhiều thực phẩm vào cơ thể. Và tất nhiên, tập thể dục thể thao luôn là cách hiệu quả số một giúp đốt cháy mỡ thừa, cải thiện vóc dáng.

5. Chuẩn bị bữa trưa

Có thể bạn không để ý nhưng việc lên kế hoạch, tự chuẩn bị bữa trưa sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn loại thực phẩm và lượng thức ăn mình sẽ nạp vào cơ thể – điều mà bạn không thể làm nếu thường xuyên ăn “cơm đường cháo chợ”. Bên cạnh đó, một bữa trưa đủ no, đủ chất còn ngăn những cơn thèm ăn vặt vào buổi xế chiều. Kết quả là, vóc dáng của bạn sớm sẽ được cải thiện nhờ thói quen ăn uống lành mạnh, có chiến thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link