Krystal cứ để tóc xoăn là "bùng nổ" nhan sắc, khí chất chẳng ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Krystal để lại kiểu tóc xoăn huyền thoại, fan thắc mắc là cô trẻ mãi không già hay thời kỳ sắc đẹp hoàng kim vẫn còn.

Trong số các idol Hàn Gen 2, nếu nhắc đến hai từ "sang chảnh" chắc chắn không thể bỏ qua được mỹ nhân Krystal. Vẻ sang trọng của Krystal có từ trong cốt cách nên rất khó để bắt chước hay học theo. Nhờ vào vẻ khí chất đó mà từ thời còn hoạt động năng nổ ở SM cho đến khi rời công ty để theo đuổi nghiệp diễn riêng, cô vẫn luôn sở hữu một lượng fan khủng. Dù có bao nhiêu đàn em mới nhưng cái nét sang chảnh của cô vẫn đứng đầu. Nhìn thấy cô là như thấy một thiên kim tiểu thư.

Một trong những yếu tố giúp Krystal đạt được điều đó chính là kiểu tóc. Phải nỏi rằng biết là Krystal làm gì cũng phong thái ngút ngàn nhưng khi cô nàng uốn tóc xoăn sóng nhỏ thì không chỉ sang mà có khí chất nữ thần nữa.

Empty

Krystal diện váy lệch vai họa tiết kẻ ô màu đỏ, tô son đỏ cam, mái tóc uốn xoăn gợn nhỏ bồng bềnh thả nhẹ hai bên vai. Gương mặt của cô toát lên nét mặn mà chẳng hề già mà còn rất trẻ trung. Dù có gương mặt dài và trán rộng, Krystal vẫn không ngần ngại rẽ ngôi giữa. Và cũng như thường lệ, cô nàng chẳng màng đến chuyện đánh phồng chân tóc như số đông.

Empty

Krystal vẫn thích phong cách tinh giản, không chơi phụ kiện nhiều. Kể cả makeup cũng vậy luôn, chỉ lấy đôi môi làm điểm nhấn mà thôi. Gương mặt lạnh từng khiến nhiều người tranh cãi  vì cho rằng quá chảnh nhưng hiện tại mọi người đã bớt khắt khe hơn, thậm chí còn xem là một nét đặc trưng của cô nàng.

Empty

Nhiều năm trước đây, Krystal cũng từng có thời oanh liệt bùng nổ khắp các diễn đàn với tạo hình suối tóc xoăn. Khi lên hình hai bên má sẽ hơi phúng phính, thế nên sấy tóc phồng để che hai bên mặt là quá hợp lý. Đó là lý do chỉ cần cô áp dụng kiểu tóc xoăn này là lần nào cũng bùng nổ nhan sắc. 

Empty

Suối tóc của Krystal có mê không chứ, trông như nàng tiên cá mới lên bờ vậy. Mà so sánh những tấm hình đã chụp từ nhiều năm trước với hiện tại mới thấy visual của Krystal chẳng có khác biệt gì, vẫn trẻ và đẹp như thuở đầu.

Empty

Tóc này mà chụp concept nàng thơ chắc chắn cô nàng sẽ được khen ngợi hết lời. Nhưng cũng nên kiểm tra xem mặt bạn có hợp tóc này để có thể học cô không vì thực ra uốn tóc xoăn sóng nhỏ như vậy cũng kén mặt lắm đó.

Empty

Krystal tóc vàng trông như một bông tuyết đầu mùa trắng trẻo, xinh xắn khiến nhiều người xuýt xoa. 

Empty

Có khi cô nàng để tóc xoăn hơi dừ vì cô chọn sai trang phục đi cùng. Kiểu tóc này nên chọn những bộ cánh mang hơi hướng nàng thơ sẽ hợp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link