Jennie hiếm khi buộc tóc cao hóa ra là vì lộ khuyết điểm này

( PHUNUTODAY ) - Nàng idol ngoài đời thực thường buộc tóc cao, khác hẳn kiểu tóc xoăn lơi quyến rũ trên sân khấu.

Là một trong những nữ idol nổi trội trong giới giải trí xứ Hàn, Jennie (BLACKPINK) luôn xinh đẹp và quyến rũ trong mắt người khác. Thế nhưng "tượng đài" nhan sắc này cũng có vài lần không che giấu được khuyết điểm về mái tóc những lúc buộc tóc cao. 

Hiếm khi buộc cao tóc

Người đẹp thường xuyên lăng xê những xu hướng thời trang, làm đẹp mới mẻ nên càng trở thành nữ idol được công chúng săn đón. Thế nhưng mỗi lần để tóc buộc cao có vẻ Jennie lại không thực sự nổi bật bởi khi cô thường xuyên để lộ phần trán hơi thưa thớt tóc.

Mặc dù nhìn tổng thể Jennie khá xinh đẹp với gương mặt mộc nhưng khi nhìn mái tóc nữ idol cư dân mạng lại khá lo lắng. Mảng da đầu khá lớn dường như không được che đi bởi tóc đã bị hớt lên. Nhìn chung Jennie cứ buộc tóc cao là lại để lộ phần trán cao rộng, tóc lại lưa thưa nên nhiều người khuyên cô nên hạn chế kết thân với việc buộc tóc, chưa kể là nhìn cô cũng không được bắt mắt. Dù xinh đẹp thượng thừa, sang chảnh ngút ngàn nhưng vẫn không thể phủ nhận kiểu tóc này không mấy phù hợp với Jennie. 

Empty
Empty

Mỗi lần thả tóc đều "gây sốt"

Trái ngược với việc buộc tóc cao, Jennie mỗi khi buông xõa mái tóc dài đều làm dân tình "đứng ngồi không yên",  toát lên vẻ ngoài thanh lịch, "chanh sả" mà lại không hề phơi bày khuyết điểm. Vì thế, Jennie luôn nhận cơn bão lời khen từ phía công chúng khi gắn với hình ảnh quen thuộc này.

Empty

Nhiều lúc người đẹp sẽ "đổi gió" uốn xoăn nhẹ nhàng mái tóc hay làm xoăn lọn dày để tạo cảm giác "tây" hơn. Mỗi lần gắn bó với kiểu tóc "chân ái" cô đều được khen.  Nếu không Jennie sẽ buộc tóc hoặc tết tóc nhưng kết hợp với để tóc mái giúp phần da đầu không bị lộ ra. Mỗi lần xuất hiện với kiểu tóc mới giọng ca SOLO đều chiếm trọn sự chú ý của cư dân mạng. Toàn để mẫu tóc đơn giản nhưng chính visual, khí chất của Jennie khiến cô nổi bật. 

jennie-hiem-lam-moi-buoc-toc-cao-vi-lo-het-da-dau-fan-nao-khong-lo-6d699e

Hóa ra Jennie ít khi buộc tóc cao bởi chúng dễ khiến phần da đầu lộ ra, trông nữ idol cũng kém sang chảnh đi vài phần. Mỹ nhân nhóm BLACKPINK được fan khuyên thường xuyên áp dụng kiểu tóc buông xõa ngang lưng.

Empty

Thực tế, vấn nạn ít tóc khiến lộ da đầu không chỉ Jennie mà rất nhiều chị em gặp phải. Điều này gây cản trở phái đẹp thử nghiệm những kiểu tóc mới, đơn cử như tóc đuôi ngựa, tóc buộc nửa đầu... Giải pháp mà nhiều chị em tìm đến để tháo gỡ vấn đề này chính là phấn phủ hói, loại sản phẩm này được bán khá nhiều vừa tiện dụng lại có công dụng làm đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link