Krystal Jung lăng xê phong cách tối giản mà sang trọng, nhìn cách phối đồ ai cũng muốn học theo

( PHUNUTODAY ) - Phong cách của cô nàng lúc nào cũng rất đơn giản nhưng nhờ tài mix match mà nhìn vẫn sang chảnh như thường.

Krystal, cùng với chị gái mình là Jessica Jung, là hai trong số các biểu tượng về thời trang sân bay trong giới thần tượng Hàn Quốc. Bao năm qua Krystal vẹn nguyên vẻ thời thượng và không dấu hiệu lỗi mốt, những ai yêu thích phong cách thanh lịch không cầu kỳ thì có thể học hỏi cô nàng. 

Chuộng những items đơn giản

Blazer, sơmi trắng, quần short jeans và những chiếc áo thun đơn sắc dường như chưa bao giờ rời khỏi bản phối của cô nàng. Cô tận dụng triệt để sơvin và thắt lưng. Bí mật giúp Krystal ăn trọn điểm sáng tạo với casual chic chính là một chút hơi thở Preppy cổ điển, thường được gửi gắm vào họa tiết kẻ ô, chiếc áo gile... 

Empty

Skinny jeans luôn là món đồ cô yêu thích, vừa cá tính vừa khắc phục dáng chân hơi vòng kiềng, nữ diễn viên kiêm thần tượng đặt niềm tin vào những đôi hight-knee boots. Đây cũng là một chiến lược được bảo chứng bởi Yoona (SNSD). 

Empty

Không thể thiếu túi xách da

Krystal luôn có sự thiên vị dành cho những chiếc túi có kiểu dáng cổ điển, đối xứng và cỡ túi vừa đến lớn để vừa có thể tôn lên dáng người của mình, vừa có tính ứng dụng cao. Krystal thường hoàn thiện bản phối bằng cách đeo túi ở khuỷ tay hoặc xách tay tiện lợi mà hoàn hảo. 

tui-xach-casual-chic
Empty

Trung thành với màu sắc trung tính

Cách thể hiện “casual” của cô không bao gồm những điểm nhấn bằng màu sắc rực rỡ, bảng màu của tủ đồ Krystal như được lấy cảm hứng từ sự đơn giản với sắc trắng, xám, xanh dương, nâu, luôn tạo cảm giác mát mắt và thanh thoát cho người đối diện.

Empty

Nhưng cô nàng thích làm mới trang phục bằng cách tiết chế thêm vào những hoa văn mảnh, nhỏ ở phần thân trên như tay áo, ngực áo… Việc thêm vào những hoạ tiết nhỏ sẽ không làm mất đi vẻ thanh lịch đắt giá của trang phục, nhưng lại nói lên được cá tính của người diện.

news1-scaled

Theo dõi cô nàng này trong thời gian dài bạn sẽ thấy Krystal Jung thích sự đơn giản và cổ điển. Cô thường chọn những chiếc áo vest có màu xanh đậm và họa tiết houndstooth. Nếu muốn trông đặc biệt hơn, bạn có thể thử những chiếc áo blazer không cổ mix cùng chiếc áo len có cổ cao là ổn áp.

Các món đồ denim

Krystal Jung là gương mặt đại diện của hãng quần jeans nên cô thường lựa chọn những món đồ denim như quần jean, váy denim, áo khoác denim. Diện các trang phục denim cô toát lên vẻ năng động, sành điệu. Nếu bạn muốn trông nữ tính hơn, bạn đừng ngại diện chân váy denim trong tiết trời mùa thu mát mẻ. Ngoài ra, để đôi chân trông đẹp hơn, đừng thêm đôi tất chân nữa nhé.

Krystal Jung3
Krystal Jung4

Theo dõi cô nàng này trong thời gian dài bạn sẽ thấy Krystal Jung thích sự đơn giản và cổ điển. Cô nàng thường mặc áo vest màu sắc, hoạt tiết ngày càng phong phú. Krystal Jung thường chọn những chiếc áo vest có màu xanh đậm và họa tiết houndstooth. Nếu muốn trông đặc biệt hơn, bạn có thể thử những chiếc áo blazer không cổ mix cùng chiếc áo len có cổ cao là ổn áp.

Theo:  xevathethao.vn copy link