Sở hữu lợi thế chiều cao nhưng vẫn đam mê giày cao gót, các nàng Hậu khiến cánh mày râu "bối rối"

( PHUNUTODAY ) - Các Hoa hậu sở hữu một ưu điểm khiến nhiều người phải ái ngại khi đứng cạnh.

Các Hoa hậu ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đều đạt chiều cao trên 1m7. Cũng vì ưu điểm sắc vóc này mà các Hoa hậu dễ dàng tôn vinh bản thân nhưng đối với nam giới hay các đức lang quân của của họ, chiều cao lý tưởng ấy lại đem tới những xúc cảm "đặc biệt".

Empty

Thay vì diện giày cao gót điệu đà như các nàng dâu khác, Đỗ Mỹ Linh lại chọn giày đế thấp không mấy ăn nhập với thiết kế váy cưới nhưng sẽ không lấn át chiều cao của chú rể . Trong trường hợp của Đỗ Mỹ Linh, cô đã chấp nhận thay đổi để hình ảnh trong đám cưới được trọn vẹn hơn.

312636992-654055936352384-5149159829803230335-n-20

Tuy nhiên trong một vài bức ảnh có thể thấy rõ do đi giày cao gót nên cô cao hơn chú rể khá nhiều. 

Empty

Nàng hậu Hà thành thường xuyên khoe chiều cao 1m71 thông qua những thiết kế giày cao gót màu nude, tôn lên đôi chân cùng sắc da trắng ngần. 

Với chiều cao ít nhất 1m7, dàn hậu xứ Việt đã nhiều lần tạo nên những khoảnh khắc khiến nam giới e dè.

Empty

Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc là cái tên mới nhất trong danh sách những Hoa hậu có chiều cao trên 1m8. 

Empty

Cao 1m8 nhưng Mai Phương Thúy vẫn muốn chinh phục những đôi giày cao tới 20cm. 

Empty

Chiều cao 1m78 giúp Hoa hậu Lương Thùy Linh nổi bật khi ở bất cứ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Cô thường tận dụng những thiết kế váy dạ hội xẻ tà nhằm khoe chân dài tới 1m22.

Từ lâu, diện giày cao gót đã là đặc quyền của phái nữ nói chung và giới Hoa hậu nói riêng. Những đôi giày không chỉ làm các nàng đẹp hơn, sắc vóc cuốn hút hơn mà còn là liều thuốc tinh thần để chị em tự tin. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp nó sẽ khiến những cô nàng lúng túng khi đứng cạnh người khác. Vì vậy ngoài giày cao gót chị em hoàn toàn có thể chọn một số kiểu giày dép đế thấp nhưng nhìn vóc dáng vẫn thanh thoát sau:

Sandals quai mảnh 

Chiếc sandals quai mảnh sẽ giúp đôi chân của bạn trông thanh thoát hơn, trong khi phần quai quá to sẽ tạo hiệu ứng bàn chân của bạn bị chia thành nhiều phần vừa mất thẩm mỹ lại cực kỳ kém xinh. Các nàng nên ưu tiên mẫu giày quai ngang và ít có sự đan xen chằng chịt nhất có thể. Nàng cũng có thể mix giày sandals quai mảnh với quần dài, chân váy hay đầm liền tuỳ theo sở thích.

3

Giày quai trong

Đã là hot trend từ lâu, kiểu giày đẹp sandals nhựa trong vẫn được các Sao Việt nhà ta ưa chuộng.Đây cũng chính là một trong những items cực phù hợp cho mùa hè này.

Kiểu giày này vừa có phần đế cao gót vừa đủ giúp tôn dáng, cố định chân lại kéo dài chân hiệu quả. Nói chung là một gợi ý vô cùng mới mẻ mà nàng nên tham khảo. Với kiểu giày này, các tông màu váy áo phù hợp sẽ là các màu sáng, nhã nhặn như: trắng, be, nâu, xanh, pastel,... 

4

Chỉ với một vài gợi ý trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn giày dép. 

Theo:  xevathethao.vn copy link