Điểm danh 5 kiểu áo khoác thịnh hành nhất mùa Đông, diện lên phong cách sẽ thăng hạng muôn phần

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông, bạn đầu tư vào 5 kiểu áo khoác này là phong cách sẽ thăng hạng lên trông thấy.

Áo blazer

Áo khoác blazer sở hữu kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng giúp người mặc thêm phần sang trọng và chỉn chu mỗi khi diện lên. Áo blazer được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với thời tiết bên ngoài. Mùa Đông, chị em có thể chọn mua các mẫu blazer được làm từ dạ dày từ 2-3 lớp để giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo oversize rộng rãi để có thể kết hợp thêm nhiều món đồ khác bên trong.

Empty

Áo dạ tweed

Những năm gần đây, áo dạ tweed dần được chị em ưa chuộng. Ưu điểm độc đáo của nó là nhờ phom dáng gọn gàng, vừa đủ ôm vào cơ thể để tôn lên vóc dáng mảnh mai, nhẹ nhàng của người phụ nữ. Phần cổ tròn chính là điểm nhấn khiến kiểu áo này trở nên sang trọng chuẩn phong cách tiểu thư. Bạn có thể lựa chọn các mẫu áo dạ tweed kẻ ngang, họa tiết hoặc sắm ngay một chiếc trơn màu.

Empty

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là món đồ rất được các chị em Hàn Quốc ưa chuộng, được biến tấu vô cùng phong phú, bạn có thể lựa chọn áo có cổ, áo vạt dài hay áo dạ cổ tròn,... tất cả mẫu này đều có một điểm chung là vẻ dịu dàng và nữ tính. Với chất liệu mềm mại, kiểu áo này còn có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ sang chảnh đến tối giản, đường phố.

Empty

Áo khoác lông dáng ngắn

Điểm nổi bật của kiểu áo này nằm ở chất liệu lông được tạo kiểu để mang lại sự sang trọng, kiêu kỳ và đẳng cấp. Phom dáng ngắn có tác dụng tôn dáng, giúp chị em trông cao ráo và trẻ trung hơn. Bất kỳ ai diện chiếc áo khoác lông lên người cũng dễ dàng trở nên sành điệu và có gu hơn trong tích tắc.

Empty

Áo dạ dài

Nếu chưa có chiếc áo dạ dài trong tủ để chống chọi với mùa Đông thì bạn nên cân nhắc sắm ngay cho mình một mẫu. Mix cùngchiếc quần jeans và áo len là đã có ngay một bộ đồ chuẩn phong cách Hàn Quốc thời thượng.

Các bạn nên chi tiền cho những chiếc áo mang tông màu trung tính như: đen, trắng, nâu, be hay màu pastel nhẹ nhàng. Các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên ưu tiên các mẫu áo dạ dài có thắt lưng giúp phân chia tỉ lệ cơ thể để bạn trông cao ráo hơn.

Empty

Thêm một chiếc áo khoác dài vào trang phục là cách dễ nhất để bạn có được vẻ ngoài sang chảnh. Chiều dài nên là chạm đầu gối của bạn. Khi mua sắm áo khoác, chất lượng là rất quan trọng. Nếu bạn có thể, hãy mua vải dạ ép mềm mại hoặc thứ gì đó tương tự.

Theo:  xevathethao.vn copy link