Diệu Nhi bật mí lý do cấm Anh Tú hôn mình trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Diệu Nhi là cô dâu không chỉ lầy lội mà còn kì lạ nhất showbiz khi cho rằng hôn môi trong ngày trọng đại là sến.

Trong tháng 10, showbiz có đến 3 đám cưới cực đình đám và thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Ddân tìn phát hiện ra một điều cực khác biệt của Anh Tú và Diệu Nhi so với hai cặp đôi còn lại trong ngày trọng đại đó là  không có bất kì hình ảnh nào hôn nhau. 

Theo tiết lộ từ phía ê kíp, không phải Anh Tú - Diệu Nhi giấu những hình ảnh khóa môi nhau mà cả hai thực sự không hề có cảnh hôn. Nguyên nhân là Diệu Nhi đã cấm Anh Tú làm hành động này với mình trong ngày cưới. Cô cho rằng, đây là hành động này rất sến khiến dân mạng thực sự "cạn lời". Nguyên văn của Diệu Nhi như sau: "Không nha. Em cấm chồng em hôn, sến lắm, kkkk". Qua đó có thể thấy, Diệu Nhi là cô dâu không chỉ lầy lội mà còn kì lạ nhất showbiz khi cho rằng hôn môi trong ngày trọng đại là sến.

da-co-cau-tra-loi-cho-viec-anh-tu-dieu-nhi-khong-hon-moi-trong-dam-cuoi-7-ngoisaovn-w371-h607

Tối 22/10 vừa qua, Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức bữa tiệc cưới riêng tư ở Hà Nội - quê nhà của Anh Tú với khách mời gồm những người thân thiết trong gia đình. Sau khi công việc diễn ra suôn sẻ, cặp đôi bay trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Sau hành trình dài 7 năm yêu nhau, Anh Tú - Diệu Nhi đã cho khán giả chứng kiến một cái kết tình yêu viên mãn, đầy ngọt ngào. 

310173040_521030599864376_6813932123844053080_n

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Theo:  xevathethao.vn copy link