Gu thời trang sành điệu "chất chơi" của bà bầu đình đám Vbiz chị em nào cũng muốn học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Khi từng là những cô nàng lăng xê gu ăn mặc thời thượng cùng hàng hiệu đắt tiền, giờ đến lúc bầu bí lên đồ cũng không kém cạnh ai.

Những năm gần đây, Vbiz ồ ạt đón nhận những "tin vui" của hội mỹ nhân nổi tiếng. Đặc biệt ngoài những outfit chặt chém thảm đỏ, thời trang giấu bầu, khoe bầu tinh tế lại dần lên ngôi. 

Á hậu Diễm Trang

Giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng hậu nhanh chóng lên xe hoa cùng chồng doanh nhân chỉ 1 năm sau đó. Dù ít khi đi sự kiện nhưng mỗi lần xuất hiện cô luon chăm chút dáng vóc cũng như gu thời trang cực kỳ ổn định. Dù đang mang bầu bé thứ 2 ở tháng thứ 6 thai kỳ, nàng hậu vẫn đôi lần "đốt mắt" người nhìn với những bộ đầm quyến rũ.

Empty

Xuất hiện tại đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu gây bất ngờ khi diện đầm lụa cổ yếm mỏng manh có màu đỏ cam đầy nổi bật.

Empty

Tại đám cưới của Phương Nga, Diễm Trang nền nã hơn với chiếc đầm xanh và khoác thêm áo lông vũ ấm áp.

Empty

Vào ngày công bố tin vui mang bầu lần 2, Á hậu lên đồ chất chơi đầy thu hút. 

Empty

Lần khác, người đẹp chọn đầm xẻ sâu trễ nải khoe vòng 1 đầy đặn.

Empty

Cô ưu tiên phong cách năng động kể cả khi bầu bí. Áo croptop cột dây "hở trước hở sau" này là một sự lựa chọn khoe bụng bầu một cách khéo léo.

MC Thu Hoài

Là gương mặt MC lẫn diễn viên quen thuộc của đài truyền hình VTV, Vũ Thu Hoài sớm trở thành một trong những mỹ nhân truyền hình được săn đón. Đặc biệt gu thời trang của cô từ thời còn son rỗi cho đến khi lấy chồng mang bầu vẫn được nhiều chị em học hỏi. 

Empty

Nếu ngày xưa thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh ôm sát rạt vào body, thì giờ bà bầu Thu Hoài lại mê mẩn những chiếc đầm xoè, nhiều tầng nhiều lớp.

Empty

Cô thường diện tay bồng xoè như công chúa, vừa hack tuổi lại mang tới cảm giác sang chảnh. 

Empty

Đầm dài freesize cũng được nữ MC tận dụng triệt để trong thời kỳ bầu bí.

Empty

Đi dự đám cưới hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - người bạn cùng hội đánh golf năm nào, Thu Hoài chiọn chiếc đầm voan dài tay điệu đà, kết hợp cùng kiểu tóc xoăn lơi tiểu thư.

Á hậu Ngô Trà My

Là một mảnh ghép của cặp chị em Á hậu duy nhất tại Việt Nam, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 Ngô Trà My cũng đã sớm có gia đình nhỏ của mình. Mang bầu em bé thứ 2, cô nàng vẫn giữ được nét xinh đẹp cũng như gu thời trang tinh tế.

Empty

 Đến mừng sinh nhật tròn 1 tuổi của em gái là Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Trà My "hớp hồn" mọi ánh nhìn với chiếc đầm yếm khoe vóc dáng nuột nà. 

Empty

Ở những tháng thai cuối, nàng hậu vẫn "cân đẹp" những item cắt xẻ, lấp ló đường cong cơ thể.

Empty

Tủ đồ của cô có thể coi là một sự kết hợp giữa thời trang khoe bầu và giấu bầu một cách vừa phải. 

Empty

Thời trang streetstyle của Trà My cũng rất đáng học hỏi khi toàn những mẫu đầm sơ mi trẻ trung, năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link