Kỳ Duyên chính thức "hết cửa" dự thi Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất thì Kỳ Duyên sẽ không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền.

Kỳ Duyên chính thức

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thời gian gần đây, người hâm mộ của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi xôn xao trước tin đồn cô sắp sửa "đem chuông đi đánh xứ người" khi Hoa hậu thể hiện mong muốn được tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Kỳ Duyên đã cho rằng, cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với cô. Dù còn phụ thuộc vào ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam nhưng người đẹp đến từ Nam Định chia sẻ, nếu có cơ hội cô chắc chắn sẽ tham dự và cố gắng hết sức để thể hiện bản thân tại cuộc thi này. Kỳ Duyên hiện tại cũng đã chuyển vào sống tại TP. Hồ Chí Minh cùng mẹ để có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Tuy nhiên,theo thông tin mới nhất thì Hoa Hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới vì vấn đề bản quyền. Theo đó, bản quyền của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh từ năm 2015 đã được nắm giữ bởi BTC Hoa khôi Áo dài - cuộc thi mà Lan Khuê từng tham dự.

Kỳ Duyên chính thức

Bản quyền của cuộc thi Hoa hậu Thế giới từ năm 2015 đã được nắm giữ bởi BTC Hoa khôi Áo dài.

Ngoài Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên, các người đẹp khác gồm các Hoa hậu, Á hậu năm 2012, 2014 và các mùa sau đều sẽ mất quyền dự thi cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Trước đó, Lan Khuê là người giành chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Áo dài và sau đó đã đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015. Tuy không đạt giải cao tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này, nhưng Lan Khuê cũng xuất sắc lọt Top 11 và gây được ấn tượng mạnh trước bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô sở hữu chiều cao 1,73 m, với các số đo hình thể là 86-63-91. Người đẹp đến từ Nam Định được đánh giá cao bởi cô sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và có nền tảng tri thức. Tuy nhiên, trước thông tin cô mong muốn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhiều ý kiến cho rằng cô còn quá non nớt và không đủ năng lực để tham gia cuộc thi này.

Cuộc sống khác biệt của hai
Cuộc sống khác biệt của hai "hot girl ngực khủng" Elly - Thủy Top
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Elly Trần đang rất nổi tiếng cùng 2 thiên thần nhỏ thì Thủy Top lại đang loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz.
Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Phạm Hương đi dạo phố với đôi dép lê đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT