Vbiz 30/1: Ngọc Trinh tiết lộ 'sốc', Hòa Minzy phản ứng tiêu cực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 30/1 nổi bật với những tin như Ngọc Trinh tiết lộ 'sốc', Hòa Minzy phản ứng tiêu cực khi nói đến Công Phượng.

hoa minzy

Trong một buổi họp báo ra mắt MV, khi được hỏi về việc dường như cô đang quá mải yêu đương mà lạc lối trên con đường âm nhạc thì bất chợt Hòa Minzy đã bật khóc. Nữ ca sỹ cho biết, sau khi đăng quang Học viện Ngôi sao, cô đã có 1 thời gian dài "ngủ quên trên chiến thắng". Cô đã rất khó khăn, vất vả để tìm lại chính mình. Và từ bây giờ, cô quyết tâm xây dựng hình ảnh một ca sỹ nghiêm túc với con đường âm nhạc thay vì cứ để công chúng nhắc tới mình với danh từ "người yêu Công Phượng" như trước đây.

khanh thi

Cặp đôi Chí Anh – Khánh Thy được khán giả mến mộ bởi họ là cặp bài trùng trong nhiều cuộc thi nhảy dancesport ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, họ đã từng “chạm mặt” nhau ở vị trí Giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2 năm. Và sắp tới đây, sau một thời gian dài 5 năm, họ sẽ quay trở lại với vai trò Huấn luyện viên phiên bản mới mang tên Vip Dance.

midu

Chiều 29/1 vừa qua, Midu đã tới dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường THPT Gia Định TP HCM, nơi cô từng theo học 3 năm cấp 3 tại đây. Midu xuất hiện khá giản dị với áo trắng và váy xếp ly. Kể từ sau khi tái hợp bạn trai Phan Thành, Midu nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, thậm chí, có người còn cho rằng cô quay lại với bạn trai thiếu gia chỉ vì tiền. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra không quan tâm và xuất hiện ngày càng nhiều tại các sự kiện, hoạt động trong và ngoài showbiz.

ngoc trinh

Dù chưa ra rạp song bộ phim Vòng eo 56 đã gây được sức 'nóng' dữ dội với những mảng hậu trường hay những điều bí mật được Ngọc Trinh hé mở. Được biết, những góc khuất trong cuộc đời của Ngọc Trinh như: bị đồn làm gái, bị hành hung vì dám qua mặt 'đàn chị', bị 'gạ gẫm' đi khách. Dẫu vậy, Ngọc Trinh chưa bao giờ hối tiếc vì đã trải qua nhiều cơ cực. Nữ hoàng nội y cho biết, ai cũng có quá khứ đầy nước mắt mới có thể đi đến thành công. Cô cảm ơn vì bản thân đã đi qua được đoạn đường đó để có được ngày hôm nay. Khi thực hiện bộ phim về cuộc đời, cô không hi vọng sẽ nổi tiếng thêm mà chỉ mong khán giả hiểu thêm về một Ngọc Trinh phía sau những hào nhoáng.

minh hang

Quý Bình và Minh Hằng có dịp được hợp tác cùng nhau khi tham gia bộ phim "Bao giờ có yêu nhau". Minh Hằng vào vai Linh, còn Quý Bình vào vai Huy. Họ là đôi tình nhân phải vượt qua nhiều thử thách mới đến được với nhau. Mới đây, cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ với những khoảnh khắc tình cảm đầy lãng mạn giữa thiên nhiên đất trời Phan Thiết.

thuy vi

Thúy Vi đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp kể từ sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Theo đó, hotgirl Cà Mau cho biết, "Có một số người rất ngây ngô bảo mình ăn mặc sang chảnh các thứ để người nhà khổ, mình làm ra tiền mình hưởng thụ trước và mình chỉ chi cho 3 người mà không thấy tiếc (ba, mẹ và em trai) còn dòng họ thì ai nghèo mình giúp được chút đỉnh tầm, mình có thể cho người ngoài vay được nhưng người nhà thì không, 1 là cho chứ không cho mượn, rất dễ mất lòng. Hơn nữa mình 17 tuổi, mình không có trách nhiệm lo hết cả dòng cả họ vì người còn sống là còn lao động! Mình làm mình hưởng thụ, thế thôi".

tao quan

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn trước giờ G diễn ra Táo Quân tối 29/1 vừa qua, Vân Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vai diễn cũng như hậu trường chương trình. Cô đánh giá cao những người anh em trong Gặp nhau cuối năm. Phải sống yêu thương và nhường nhau thì các Táo mới có thể làm việc cùng nhau đến 13 năm – quãng thời gian đủ dài cho một em bé lớn lên. Trong từng ấy năm, mọi người chưa một lần giận dỗi hay cãi vã. Với người khác điều đó có thể rất khó nhưng ê-kíp Táo quân lại coi như chuyện đơn giản thường ngày, vì tất cả đều như anh em “trên bến dưới thuyền” đã quá hiểu nhau.

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
Ông xã Thu Phương nói gì về chuyện tình cảm của vợ với 'tình cũ'?
Ông xã Thu Phương nói gì về chuyện tình cảm của vợ với 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện hôn nhân, tình cảm của vợ với chồng cũ - Huy MC.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn