Hòa Minzy phản ứng tiêu cực khi bị nói đến chuyện yêu Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Hòa Minzy đã bất ngờ bật khóc khi mọi người nói đến chuyện yêu Công Phượng trong buổi họp báo ra mắt MV mới.

Chiều 29/1, trong buổi họp báo ra mắt MV, Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện công việc, sản phẩm mới cũng như chuyện tình cảm với Công Phượng. Theo đó, Quán quân Học viện ngôi sao bày tỏ, ở phiên bản MV “Ăn gì đây 2” lần này, cô tiếp tục đồng hành cùng Mr. T đưa đến khán giả nhiều món ăn mới, phong phú của ẩm thực ba miền Bắc-Trung-Nam, nhằm đưa đến thông điệp khá giản dị nhẹ nhàng nhưng vô cùng ý nghĩa: Ẩm thực Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

hoa minzy phunutoday1

Hòa Minzy bật khóc khi bị đề cập đến chuyện yêu Công Phượng.

Cũng tại sự kiện lần này, Hòa Minzy đã khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan tới Công Phượng và vui vẻ cho rằng, ở đây, là câu chuyện về âm nhạc chứ không có gì liên quan tới Công Phượng cả, Công Phượng là bóng đá. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc dường như cô đang quá mải yêu đương mà lạc lối trên con đường âm nhạc thì bất chợt Hòa Minzy đã bật khóc. Nữ ca sỹ cho biết, sau khi đăng quang Học viện Ngôi sao, cô đã có 1 thời gian dài "ngủ quên trên chiến thắng". Cô đã rất khó khăn, vất vả để tìm lại chính mình. Và từ bây giờ, cô quyết tâm xây dựng hình ảnh một ca sỹ nghiêm túc với con đường âm nhạc thay vì cứ để công chúng nhắc tới mình với danh từ "người yêu Công Phượng" như trước đây.

hoa minzy phunutoday2

Rapper Mr.T phải động viên cô mới có thể thôi khóc và tiếp tục cuộc họp báo với tinh thần cởi mở và vui vẻ.

Tin đồn Hòa Minzy và Công Phượng hẹn hò bắt đầu rộ lên hồi đầu năm 2015, dù không chính thức lên tiếng nhưng hình ảnh thân mật, tình cảm giữa chàng cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam và quán quân Học viện Ngôi sao khiến nhiều người phải nghi ngờ. Thế nhưng, thời gian gần đây rất ít khi thấy cặp đôi đăng tải ảnh thân thiết hay xuất hiện cùng nhau. Có tin đồn cho rằng gia đình Công Phượng không "ưa" ca sỹ Hòa Minzy. 

Trong một lần trả lời phỏng vấn, mẹ Công Phượng cũng thẳng thắn chia sẻ bà không biết Hòa Minzy là ai chỉ nghe nói cô là một fan hâm mộ của con trai mình. Theo đó, bố mẹ Công Phượng cũng không muốn con trai yêu sớm bởi tiền đạo mới 19, 20 tuổi còn quá sớm để nghĩ đến chuyện tình cảm mà chỉ nên tập trung, cố gắng thi đấu để cống hiến cho câu lạc bộ và đất nước.

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
Ông xã Thu Phương nói gì về chuyện tình cảm của vợ với 'tình cũ'?
Ông xã Thu Phương nói gì về chuyện tình cảm của vợ với 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - ông xã Thu Phương bất ngờ lên tiếng chia sẻ về chuyện hôn nhân, tình cảm của vợ với chồng cũ - Huy MC.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn