Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Phạm Hương đi dạo phố với đôi dép lê đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Mới đây, những hình ảnh của Hoa hậu Phạm Hương đã tại Cần Thơ đã gây sốt cộng động mạng. Dù là người nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhưng Phạm Hương lại gây bất ngờ với người hâm mộ Cần Thơ bởi vẻ ngoài giản dị, mộc mạc. Hoa hậu đi dạo phố với mặt mộc, áo phông, quần short, đeo kính và đi dép lê. 

Hình ảnhPhạm Hương mặc áo phông, đi dép lê gây thích thú cho người hâm mộ.

Được biết, Hoa hậu đến Cần Thơ trong một chuyến từ thiện. Cô cũng đã có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tại thành phố này. Chính trong buổi đi dạo phố Cần Thơ, nhiều người dân tại đây đã nhận ra cô và xin chụp ảnh cùng. Cô đã vui vẻ nhận lời khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng. Phạm Hương cũng luôn giữ nụ cười thân thiện ở trên môi.

Phạm Hương tươi cười rạng rỡ khi được fan nhận ra và "bao vây".

Hoa hậu vui vẻ selfie cùng người hâm mộ.

Kể từ khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tên tuổi của Phạm Hương ngày càng được biết đến. Cô cũng rất bận rộn với lịch trình dày đặc của mình. Tuy nhiên, Hoa hậu vẫn dành thời gian để ưu tiên tham gia các hoạt động từ thiện. Trước đây, cô đã từng nhiều lần đi từ thiện, lần gần đây nhất là ở Đà Lạt ngay sau thời gian tham gia HHHV 2015.

Hình ảnh Phạm Hương cài quai mũ bảo hiểm cho cụ già trong chuyến từ thiện tại Đà Lạt từng gây xúc động cho cộng đồng mạng.

Là một Hoa hậu nổi tiếng, luôn chăm chút cho ngoại hình, Phạm Hương thường xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh sang trọng, quý phái. Chỉ một ngày trước, cô từng gây xôn xao bởi diện túi xách 500 triệu. Tuy nhiên, cô cũng là người được biết đến với hình ảnh giản dị ở ngoài đời khi thường xuyên đi dép lê, diện áo phông, quần short khi không phải xuất hiện trước công chúng.

Những scandal đình đám nhất của showbiz Việt năm 2015
Những scandal đình đám nhất của showbiz Việt năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Năm 2015 đã đi qua với hàng loạt những scandal giữa các ngôi sao trong showbiz Việt.
Midu xinh đẹp rạng ngời sau khi tái hợp bạn trai
Midu xinh đẹp rạng ngời sau khi tái hợp bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Midu đã về thăm lại trường THPT Gia Định, nơi cô từng theo học, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn