Ngọc Trinh tiết lộ lý do 'sốc' khi đưa tin đồn 'làm gái' vào phim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ lý do tại sao cô vẫn đưa những cảnh như "làm gái" và một số tin đồn khác vào phim.

Bộ phim "Vòng eo 56" đã kết thúc những chuỗi ngày lăn lộn trên khắp các nẻo đường để ghi lại những thước phim đẹp. Đây là phim điện ảnh đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện với vai trò đầu tư sản xuất và đảm nhận vai diễn chính. Lần đầu tiên đóng phim, Nữ hoàng nội y đã dành hầu hết thời gian, công sức để tập trung quay phim, trải nghiệm cuộc sống cũng như rút ra cho mình được những bài học đáng quý, đặc biệt là tình yêu thương của các thành viên trong đoàn. 

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh đưa tin đồn 'làm gái' vào phim "Vòng eo 56".

Dù chưa ra rạp song bộ phim đã gây được sức 'nóng' dữ dội với những mảng hậu trường hay những điều bí mật được Ngọc Trinh hé mở. Được biết, những góc khuất trong cuộc đời của Ngọc Trinh như: bị đồn làm gái, bị hành hung vì dám qua mặt 'đàn chị', bị 'gạ gẫm' đi khách... bên cạnh những cảnh quay thơ mộng ở phần đầu phim cũng được bà chủ cửa hàng thời trang xinh đẹp này diễn lại. 

Dẫu vậy, Ngọc Trinh chưa bao giờ hối tiếc vì đã trải qua nhiều cơ cực. Nữ hoàng nội y cho biết, ai cũng có quá khứ đầy nước mắt mới có thể đi đến thành công. Cô cảm ơn vì bản thân đã đi qua được đoạn đường đó để có được ngày hôm nay. Khi thực hiện bộ phim về cuộc đời, cô không hi vọng sẽ nổi tiếng thêm mà chỉ mong khán giả hiểu thêm về một Ngọc Trinh phía sau những hào nhoáng.

ngoc trinh phunutoday2

Thậm chí, trong phim còn có những cảnh quay cô bị đánh vì dám... qua mặt đàn chị.

Đồng thời, Ngọc Trinh thừa nhận, "Vòng eo 56" sẽ là một dấu mốc, một kỷ niệm theo cô đến suốt cuộc đời. Còn dấu mốc thế nào thì phim sẽ nói một phần quan trọng. Hơn hết, cô chỉ mong rằng khán giả đón nhận bộ phim và ủng hộ cô nhiều hơn nữa trên con đường dài sắp tới.

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh và trailer được tung ra, rất nhiều người đã lên tiếng 'tố' Ngọc Trinh thiếu trung thực vì Ngọc Trinh ngày bé và khi trở thành thiếu nữ 15 tuổi, trước khi lấn sân vào showbiz, cô không sở hữu làn da "trắng bóc", thay vào đó là làn da đen nhẻm, đúng "chất" của một cô gái nhà quê, vất vả vì cuộc sống mưu sinh ngay từ những ngày còn nhỏ.

ngoc trinh phunutoday3

Ngọc Trinh bị "tố" thiếu trung thực trong phim "Vòng eo 56".

Cùng đó, cư dân mạng dẫn chứng thêm, khi vào vai diễn Ngọc Trinh thời 15 tuổi với những cảnh quay nghèo khổ ở vùng thôn quê, tay lấm chân bùn, "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời" thì làn da trắng sáng của Ngọc Trinh không ăn nhập và có phần "bị vênh". Khi xem, chắc chắn khán giả sẽ thắc mắc tại sao một cô gái nhà quê lại có làn da đặc trưng, trắng sáng bất ngờ đến như vậy. Theo đó, rất nhiều người khuyên Ngọc Trinh nên nhuộm tạm lại da để có được làn da chuẩn khi diễn những cảnh ngày xưa.

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi con trai bị 'đầu độc' lời ác ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng bức xúc khi con trai cô bất ngờ bị "tiêm nhiễm" vào đầu những lời đồn ác ý, ích kỷ.
Vân Dung hé lộ sự thật gây 'sốc' hậu trường Táo quân
Vân Dung hé lộ sự thật gây 'sốc' hậu trường Táo quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Dung lần đầu chia sẻ về hậu trường Táo quân cũng như mối quan hệ giữa cô và các đồng nghiệp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn