Kỳ Duyên dần soán ngôi Tiểu Vy, trở thành hoa hậu ăn diện giản dị bậc nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - So với phong cách thời trang ngày thường, style "lên đồ" đi chơi của Kỳ Duyên cũng không khác là bao.

Nhắc đến một trong những Hoa hậu Việt Nam sở hữu gout ăn mặc sành điệu khó ai bỏ qua cái tên Kỳ Duyên. Cô còn được mệnh danh là"tay chơi hàng hiệu" nức tiếng.

Empty

Dù ra phố hay lên thảm đỏ hay xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, nàng Hậu luôn khẳng định chất riêng khó độc nhất vô nhị của bản thân.

Vốn là "tắc kè hoa" nổi tiếng trong làng hương sắc, ấy thế mà Kỳ Duyên trong mấy ngày Tết lại trông đơn giản hẳn. Cô nàng ngày càng yêu thích phong cách trẻ trung với áo phông, quần jeans hay đôi khi là quần vải ống đứng.

Empty

Nói đâu xa, ngày đầu năm vừa qua, trong khi mẹ mặc cả bộ váy xanh mang họa tiết nổi bật, Kỳ Duyên chỉ trưng dụng mốt áo phông, quần ống đứng vô cùng thanh lịch, giản đơn.

Empty

Dù mặc toàn các item cơ bản, song không thể phủ nhận set đồ vẫn giúp Kỳ Duyên trông cao ráo cũng như khoe được đôi chân dài trứ danh.

Empty

Sau đó cô lại chuyển sang kết thân cùng áo phông polo kẻ sọc ngang. Điểm nhấn cho outfit lần này có lẽ là chiếc quần ống loe siêu "hack chân" và đôi giày mules mũi nhọn.

Empty

 Kỳ Duyên cũng chẳng quá chú trọng đến việc ăn mặc lộng lẫy hay điệu đà như bao người. Chân dài 9X tiếp tục sủng ái áo phông đen in chữ nổi bần bật.

Empty

Ngày cuối năm cô chẳng lên đồ cho sành điệu, áo phông đen trơn cơ bản nhất vẫn là sự lựa chọn của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Empty

Chỉ diện áo phông, nàng Hậu vẫn có những bí quyết để "nâng cấp" vẻ ngoài thêm bắt mắt và bớt tẻ nhạt hơn. Trên thảm đỏ biến hóa xoành xoạch nhưng đời thường, Kỳ Duyên đích thị là một tín đồ của áo phông. Điểm nhấn của bộ đồ này là hiếc quần họa tiết độc lạ và loạt phụ kiện đắt đỏ góp phần giúp cho tổng thể thêm bắt mắt.

Empty

Khi diện áo phông cùng quần jeans, item mà nàng Hậu trưng dụng thường là các mẫu quần ngắn trên mắt cá chân giúp tạo hiệu ứng chân dài miên man.

Empty

Đôi lúc, Kỳ Duyên sẽ chuyển sang mang giày sneaker có đế dày để "hack" thêm chiều cao mỗi khi mặc quần jeans ống suông dài.

Empty

Để bộ đồ không nhàm chán cô chọn phối với màu sắc nổi bật hơn. Ngoài áo trơn, nàng Hậu cũng sở hữu không ít các item mang họa tiết kẻ hay in chữ ấn tượng.

Empty

Sắc đỏ của áo và phụ kiện như càng giúp cho tổng thể trở nên bắt mắt và có điểm nhấn hơn.

Empty

Ngoài ra, nếu chọn style thả áo phóng khoáng, quần short chính là món đồ mà nàng Hậu trưng dụng. 

Empty

Trái ngược lại với combo trang phục khỏe khoắn ở trên, khi biến hình thành mỹ nhân quyền lực và thanh lịch với áo phông, sự lựa chọn hàng đầu chính là suit.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link