Kỳ Duyên đăng ảnh về thăm nhà "người tình tin đồn" Minh Triệu, vô tình để lộ cơ ngơi khang trang của siêu mẫu

( PHUNUTODAY ) - Ở một số khoảnh khắc, Kỳ Duyên đã để lộ toàn cảnh cơ ngơi khang trang, sân vườn rộng rãi nhà Minh Triệu ở quê.

Kỳ Duyên và Minh Triệu được biết đến là cặp bạn thân đình đám của Vbiz, thậm chí cả hai còn bị đồn đoán là đang hẹn hò nhau. Dù chưa biệt thật giả ra sao, khán giả vẫn liên tục "đẩy thuyền" cho hai mỹ nhân này.

Mới đây, Kỳ Duyên có chuyến ghé thăm gia đình Minh Triệu. Ngoài việc được chú ý vì sự quấn quýt không rời, trong một vài bức ảnh, Kỳ Duyên còn khiến dân tình xôn xao khi vô tình để lộ toàn cảnh cơ ngơi khang trang, sân vườn rộng rãi nhà Minh Triệu ở quê.

photo2020-07-1313-28-47-15946319226361634256870

Cơ ngơi khang trang của Minh Triệu ở quê.

Dễ dàng nhận thấy căn nhà của Minh Triệu được xây theo kiến trúc hiện đại, khuôn vườn rộng rãi. Trước đó, Minh Triệu cũng nhiều lần khoe trong căn biệt thự còn có những góc bày biện đồ vô cùng sang trọng, đắt tiền.

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, Kỳ Duyên còn tỏ ra khá thân thiết với gia đình Minh Triệu. Việc Minh Triệu đưa Kỳ Duyên về quê thăm bố mẹ cũng thể hiện tình cảm đặc biệt của cặp đôi.

Kỳ Duyên - Minh Triệu ngày càng trở nên thân thiết, cách đây không lâu, vào dịp đầu năm mới, Minh Triệu đi ăn tối với mẹ Kỳ Duyên trong khi đó nàng hậu về tận quê Minh Triệu du xuân đầu năm mới.

Không chỉ vậy, trong một lần tình cờ, nàng siêu mẫu có bày tỏ khá lâu rồi đầu óc không thể tĩnh lặng để đọc một quyển sách hay, người hâm mộ đặt câu hỏi phải chăng tâm trí cô toàn dành để nghĩ về Kỳ Duyên thôi? Không ngần ngại, Minh Triệu trả lời đầy ngôn tình lại vô cùng thực tế: "Nếu nghĩ mà ra tiền sẽ nghĩ đến 24/7".

ky-duyen-9

Kỳ Duyên cũng chẳng ngần ngại thừa nhận tình cảm của mình dành cho cô bạn thân: "Duyên cảm nhận được mối quan hệ này đã làm từ con người cho đến công việc ngày một tốt hơn và hoàn thiện hơn, nên mình cũng thoải mái trong việc chia sẻ cùng Triệu. Thật ra một điều nữa, Duyên cũng là người hơi lãng mạn hoặc có thể nói "sến sẩm" một chút nên rất thích chia sẻ nhưng câu quote đầy sâu sắc. Trùng hợp một cái là hình chụp cùng Triệu lại rất hợp những trích dẫn ấy chứ. Còn như Duyên đã chia sẻ rồi, mọi người nghĩ sao cũng được, mọi người thấy vui là được, mọi người vui là Duyên vui rồi".

Hai mỹ nhân cũng thường xuyên sánh vai đi du lịch. Đặc biệt là vào dịp sinh nhật Minh Triệu, cặp bài trùng có hành trình khám phá đảo Bali, Indonesia.

Mặc mọi lời đồn đoán, cả hai mỹ nhân còn công khai những dòng viết ngôn tình dành cho đối phương. Kỳ Duyên còn từng đăng ảnh ôm ấp Minh Triệu và trải lòng: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn. Chúng ta đừng để mất nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link