Kỳ Duyên đáp trả thẳng mặt khi bị netizen chê “hom hem, hốc hác chứ chả đẹp”

( PHUNUTODAY ) - Khi bị cư dân mạng dùng những lời lẽ khó nghe để chê bai ngoại hình của mình, Kỳ Duyên đã “mắng thẳng mặt” người này.

Nếu như trước đây, Kỳ Duyên không ít lần bị chê bai về mặt ngoại hình thì hơn một năm trở lại đây, nàng hậu này gần như đã ổn định về mặt hình thể. Nhờ chăm chỉ tập luyện và duy trì chế độ ăn uống khoa học mà chân dài này đã sở hữu một thân hình vô cùng thon gọn. Cô đã có thể tự tin khoe dáng đẹp với nhiều trang phục khác nhau, kể cả những trang phục “hở bạo khó nhằn nhất”.

Empty

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ gặp Kỳ Duyên tại Đà Lạt và cho rằng bản thân người đẹp gốc Nam Định này không có được thân hình như những bức ảnh tự đăng. Thậm chí người này còn không tiếc lời chê bai Kỳ Duyên gầy đét… do giảm cân quá đà.

 "Vừa gặp duyên cách đây mấy hôm ở Đà Lạt, thấy Duyên rất ốm. Góp ý Duyên không siết khô nữa, trông hom hem, hốc hác chứ chả đẹp gì. Đấy là nói giảm rồi chứ nói thẳng là trông như người bị ốm, bị nghiện. Duyên tập với PT mà sao để người gầy trơ xương trong khi ngực to, nhìn không cân đối". Netizen này bình luận bên dưới bài đăng của Kỳ Duyên.

Empty

Trước những lời bình luận có phần khắt khe và soi mói này, Kỳ Duyên đã thẳng thắn đáp trả: "Góp ý khắc nghiệt quá. Ở Đà Lạt mình mặc đồ rộng nên bạn cảm giác vậy chứ không gầy tới mức đấy đâu, vẫn khỏe mạnh và healthy mỗi ngày".

Thế nhưng netizen này chưa có ý định dừng lại, người này vẫn tiếp tục bình luận bằng những từ ngữ nặng nề như “gặp Duyên ở ngoài đi thì biết… góp ý để Duyên biết chứ cứ tung hô lên trời là hại em ấy. Fan yêu thương chứ không có mù quáng khen bất chấp”. Tuy nhiên ngay sau đó, những bình luận này đã biến mất trên trang cá nhân Kỳ Duyên mà không rõ lí do. Dù vậy thì rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc về dòng bình luận có phần khắt khe này.

Empty

- Chưa biết vóc dáng thật ở ngoài của Duyên thế nào nhưng bạn bình luận thế này thực sự là soi mói chứ chẳng phải góp ý đâu.

- Bình luận vô duyên nhưng sơ hở là đổ cho “thẳng tính”.

- Duyên vẫn khoẻ mạng và cảm thấy ổn là được rồi bạn ơi. Tất nhiên góp ý để người khác cải thiện là tốt nhưng những lời nói của bạn thì chả ai dám gọi là góp ý đâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link