Các nàng Hậu tham dự show thời trang quốc tế: Thảo Nhi Lê cực chất, Kỳ Duyên sang chảnh ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt như Kỳ Duyên, Lương Thùy Linh, Thảo Nhi Lê... khi sang nước ngoài tham dự show thời trang quốc tế đều ăn diện rất đẹp mắt.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê nhận được lời mời tham dự show diễn Xuân Hè 2023 của thương hiệu đình đám, tại đây người đẹp sinh năm 1994 khéo léo biến mình trở thành tâm điểm khi chưng diện set đồ chất chơi, thể hiện rõ nét cá tính thời trang đặc trưng.

Empty

Cô còn góp mặt trong show của thương hiệu lớn với bộ cánh thời trang chất chơi chẳng kém. Và cả hai lần tham dự show thời trang thuộc khuôn khổ New York Fashion Week, Thảo Nhi Lê đều được truyền thông quốc tế săn đón nồng nhiệt. Những màn lên đồ của Thảo Nhi Lê tại các show thời trang thuộc khuôn khổ New York Fashion Week nhận về vô số lời khen.

Empty

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh từng nhận được thiệp mời nhà mốt Elie Saab sang tham dự Paris Fashion Week. Cô diện một bộ cánh đúng với tinh thần của nhà mốt đình đám, đồng thời chọn kiểu trang điểm sắc sảo làm điểm nhấn khiến giới mộ điệu không khỏi xuýt xoa khi chiêm ngưỡng hình ảnh.

Empty

Nói về việc được nhà mốt lừng danh mời sang làm khách, Lương Thùy Linh từng cho hay: "Thực sự là giấc mơ ngày bé thành hiện thực mọi người ơi. Từ khi mới biết tới thời trang, tới haute couture là Linh đã rất mê Elie Saab. Linh chỉ follow mỗi Elie Saab mà thôi. Và từ đó thì đã luôn có ý nghĩ trong đầu là đám cưới trong mơ của mình sẽ phải mặc váy cưới của Elie Saab”.

Phương Anh

Cùng tham dự chung show với Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh cũng khiến người hâm mộ quê nhà vô cùng hãnh diện khi chuẩn bị chỉn chu về mặt thời trang. Và dù là lần đầu tham dự show thời trang đẳng cấp quốc tế nhưng Phương Anh tỏ ra vô cùng tự tin.

Empty
Empty

Khi nhận được lời mời từ nhà mốt này nàng hậu vô cùng hạnh phúc. Xuất hiện chễm chệ trên hàng ghế khách mời, Phương Anh cho thấy vẻ đẹp của một Á hậu và thần thái của một ngôi sao.

Kỳ Duyên

Tính đến nay, người đẹp đã 3 lần tham gia sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế, trong đó 2 lần ở Paris Fashion Week và 1 lần ở Milan Fashion Week. Cả 3 lần tham gia, Kỳ Duyên đều ghi điểm thời trang và tạo được ấn tượng tốt trong mắt những đồng nghiệp quốc tế. Nàng hậu có dịp gặp gỡ và đọ sắc với những ngôi sao quốc tế khi sang tham dự tuần lễ thời trang ở nước ngoài. 

Empty
Empty
Empty

Các mỹ nhân Việt như Kỳ Duyên, Lương Thùy Linh, Thảo Nhi Lê... khi sang nước ngoài tham dự show thời trang quốc tế đều ăn diện rất đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp không hề thua kém bất kỳ ngôi sao quốc tế nào. 

Theo:  xevathethao.vn copy link