Những màn catwalk dưới mưa đẹp "thần sầu" của mỹ nhân Việt: Kỳ Duyên được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Dù gặp thời tiết không mấy thuận lợi nhưng dàn người đẹp này vẫn có những màn thể hiện xuất sắc.

Lệ Nam

Vừa qua, khi tham gia một sự kiện sắc đẹp đình đám, "Best Face" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lệ Nam đã có màn trình diễn dưới mưa vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp động lòng người của mỹ nhân quê Tiền Giang chinh phục khán giả. 

Empty
Empty

Có thể nói, từ sau khi rời khỏi cuộc thi sắc đẹp đình đám, Lệ Nam không chỉ thăng hạng sắc vóc mà còn nâng cao kỹ năng catwalk đáng kể.

Nam Em

Từng gặp phải thời tiết không thuận lợi khi catwalk, Nam Em cũng có cách xử lý ấn tượng không kém gì chị gái song sinh Lệ Nam. Chưa kể, chiếc váy của Nam Em khi ấy khá cồng kềnh nhưng cô vẫn xử lý gọn gàng. Gấp và bung dù đúng lúc, Nam Em có được những khoảnh khắc sải bước dưới mưa ấn tượng. 

Empty
Empty

Đông đảo khán giả hâm mộ đều hết lời khen ngợi. Phải nói rằng, từ gương mặt, thần thái đến khả năng xử lý tình huống của Nam Em đều rất ổn. Và nghiễm nhiên, để hoàn thành phần trình diễn dưới mưa, người đẹp đã nỗ lực không hề nhỏ.

Bảo Ngọc

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Bảo Ngọc cũng là một trong những chân dài có khả năng biểu diễn dưới trời mưa cực kỳ ấn tượng. Dù rằng là người mới chưa có nhiều kinh nghiệm biểu diễn nhưng cô vẫn xử lý tốt màn trình diễn của mình khi gặp trời mưa.

Empty

Bảo Ngọc đã thành công giành về ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi sắc đẹp đình đám. Hiện nàng hậu này đang rèn luyện thêm kỹ năng catwalk để đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2022.

Kỳ Duyên

Vào năm 2018, Kỳ Duyên từng có màn catwalk dưới mưa không che dù khiến khán giả phát sốt. Theo đó, dù trời mưa tầm tã nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được thần thái tốt và bước đi uyển chuyển trên sàn diễn. Kỳ Duyên không ngại đội mưa, diễn trên sàn catwalk trơn trượt mà vẫn đẹp như thường, mặc ai che dù tránh mưa, nàng hậu vẫn đầu trần catwalk.

Empty
Empty

Ngắm nhìn hình ảnh Kỳ Duyên catwalk dưới trời mưa tầm tã, khán giả hâm mộ đều cho rằng đây là màn biểu diễn để đời của nàng hậu. Khi nhìn lại, Kỳ Duyên đã vô cùng hài lòng về phần trình diễn hết lòng của mình giống như những gì khán giả cảm nhận. Nhờ những kinh nghiệm trên sàn catwalk mà cho đến nay cô đã là gương mặt được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng"

Lệ Nam - Nam Em, Kỳ Duyên, Bảo Ngọc có thể nói mỹ nhân nào cũng có những màn biểu diễn dưới mưa cực kỳ ấn tượng. Sự nỗ lực của họ khi phải sải bước trên sàn diễn trơn trượt và điều kiện thời tiết không thuận lợi đã cho thấy độ chuyên nghiệp và có tâm với nghề. 

Theo:  xevathethao.vn copy link