Phản ứng của các Hoa hậu Vbiz khi bị chê bai cách ăn mặc: Kỳ Duyên đáp trả cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, phần đa đáp trả rất thâm thúy và văn minh khiến người chê bai phải suy ngẫm.

Kỳ Duyên

Có lần Kỳ Duyên ảnh diện áo tắm đi bơi vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, có một ý kiến chê bai như sau: "Không biết xinh như nào nhưng đăng hình kiểu đó thiếu thuần phong mỹ tục người Việt Nam, tiết chế lại giùm bớt mấy chị ơi". Đáp lại lời bình luận chê bai, Kỳ Duyên nêu rõ quan điểm: "Bọn mình đi bơi và mặc bikini, mặc trang phục đúng nơi bọn mình tới thì thiếu thuần phong mĩ tục chỗ nào bạn? Hơn nữa, mình còn để hình đen trắng nữa, xã hội ngày càng phát triển rồi, bạn cũng đừng nên hạn hẹp như vậy".

Empty

Đã từ khá lâu, sau khi rèn luyện vóc dáng ngày càng chuẩn, Kỳ Duyên không ngại diện những bộ cánh tôn ưu điểm hình thể một cách triệt để. 

Lương Thùy Linh

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Lương Thùy Linh ngày càng chuộng style ăn mặc gợi cảm, không ngại khoe da thịt. Sau khi nhận nhiều lời chê bai, chỉ trích, Lương Thùy Linh thẳng thắn nêu rõ ý kiến của mình. Cô cho hay:"Tôi không nghĩ mặc những bộ đồ hở là "hư". Tôi chọn kiểu áo đó vì nó mang tính thời trang và mặc nó theo cách khiến tôi thấy mình đẹp".

Empty

Tiếp lời, Lương Thùy Linh nói: "Một cô gái phóng khoáng không phải là một cô lẳng lơ và thèm muốn sự chú ý của mọi người. Một cô gái kín đáo không có nghĩa cô ấy không muốn trở nên tự do, phóng khoáng hơn. Tôi nghĩ chỉ dựa vào áo quần mà bị gán mác "gái hư" thì thực sự oan ức".

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cũng là một trong những Hoa hậu từng bị chê bai phong cách ăn mặc, nào là "phá giá hàng hiệu", "kém sang"... Đáp lại những ý kiến đánh giá ấy, nàng Hậu nói: “Khi mà mình bị bao quanh bởi rất nhiều thứ đẹp đẽ rồi thì mình lại rất thích những thứ dị dị, trông hơi lôi thôi ấy”. Ngoài ra, người đẹp cũng nhấn mạnh: "Đừng bắt tôi mặc đẹp nữa".

Empty

Là một người thẳng thật, Mai Phương Thúy trước nay nghĩ gì nói đấy. Cô cũng không ngại tiếp nhận những ý kiến đóng góp của người hâm mộ. 

H'Hen Niê

Giống như Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên... Hoa hậu H'Hen Niê cũng khó lòng tránh khỏi những khen chê trái chiều về phong cách ăn mặc. Còn nhớ có lần khi bị góp ý chuyện ăn mặc, H'Hen Niê đáp trả: "Thích ăn chua, lâu lâu vẫn ăn chút ngọt thì mới thú vị đúng không". 

Hay như một lần khác, H'Hen Niê bị góp ý trang phục thiếu chỉn chu, cô đã lập tức lên tiếng giải thích để khán giả ngừng việc bắt bẻ, soi xét. H'Hen Niê luôn cố gắng hoàn thiện phong cách của bản thân sau những lần khán giả đánh giá. 

Empty

Thời trang trong mắt mỗi người sẽ có một quy chuẩn khác nhau. Với người này là đẹp nhưng không có nghĩa với người khác cũng thế và phong cách ăn mặc của các Hoa hậu cũng không ngoại lệ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link