Nhan sắc sao nữ xinh đẹp góp tên vào danh sách bạn gái của đại thiếu gia hư hỏng nhất Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) -  Lộ danh tính và nhan sắc tuyệt trần của bạn gái mới Vương Tư Thông.

Mới đây, giới paparazzi đã bắt gặp con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm tay trong tay với một cô gái trẻ có thân hình nhỏ nhắn  trong trang phục đời thường. Ngay lập tức cộng đồng mạng nhận ra cô gái này  chính là Mễ Mễ, nữ diễn viên sinh năm 1993 và đồng thời là bạn gái cũ của nam ca sĩ quá cố Kiều Nhậm Lương.

150424000187400-sao-hoa-1

 Vương Tư Thông là đại thiếu gia nổi tiếng với tình sử toàn người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngay sau đó, những hình ảnh Vương Tư Thông và Mễ Mễ hẹn hò ở một khách sạn sang trọng với những cử chỉ âu yếm cũng được giới truyền thông tung ra.

Mễ Mễ quê gốc ở tỉnh Hồ Nam và tốt nghiệp Khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Tây An. Cô được biết đến là một nữ diễn viên truyền hình kiêm người mẫu.

150424014839953-sao-hoa-4
150424014897865-sao-hoa-1

Nhan sắc xinh đẹp của Mễ Mễ

Vương Tư Thông là con trai của đại gia Vương Kiện Lâm, người sở hữu khối tài sản đồ sộ lên tới 28,7 tỷ đô la Mỹ, và hiện đang đứng đầu trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, và đứng thứ 18 thế giới theo thống kê mới nhất của Forbes. Mặc dù đời tư nhiều tai tiếng, nhưng Vương Tư Thông vẫn được "ưu ái" gọi bằng cái tên "Người chồng quốc dân", là "người tình trong mộng" của biết bao cô gái, bởi khối tài sản kếch sù của mình.

Anh chàng thiếu gia nhà giàu này là nhân vật đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc, nổi tiếng với thú “đốt tiền” không ai tưởng tượng nổi. Đó là việc mua hẳn hai chiếc Apple Watch Edition được bán với giá 88.000 tệ/chiếc (hơn 300 triệu đồng) ở Trung Quốc và 12.000 USD ở Mỹ cho thú cưng để đo nhịp tim; hay là thuê trọn khu resort 5 sao tại bãi biển Sanya, Trung Quốc để tổ chức sinh nhật 27 tuổi và mời ban nhạc nổi tiếng T-ara đến biểu diễn,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link