Kỳ Hân phản ứng thế nào sau khi bạn trai bị lộ ảnh hôn Bà Tưng?

16:00, Thứ ba 05/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân chưa được bao lâu, Kỳ Hân đã gặp phải "cú sốc lớn" khi bức ảnh bạn trai khóa môi Bà Tưng bất ngờ bị lộ.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Vào những ngày đầu năm mới 2016, Kỳ Hân đã chính thức công khai chuyện tình cảm của cô cùng chàng cầu thủ đào hoa bằng một bức ảnh trên trang cá nhân.

Kỳ Hân công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân vào những ngày đầu năm 2016.

Trước đó, Kỳ Hân từng lên mạng tuyên bố bênh vực bạn trai và không ngại đá xoáy tình cũ của Mạc Hồng Quân - Ly Kute bằng những lời lẽ khá "bức xúc".

Cô cùng từng lên mạng đăng tải những lời lẽ khá mùi mẫn với bạn trai Mạc Hồng Quân mặc cho công chúng "ném đá" như thế nào. Vào sinh nhật của Hồng Quân, Kỳ Hân đã chia sẻ dòng trạng thái: “Đã hứa là hôm nay sẽ nấu đồ ăn sinh nhật voi thế mà lại không làm được rồi, cảm thấy có lỗi” cho thấy người đẹp đang rất hạnh phúc trong chuyện tình với chàng cầu thủ đào hoa này.

Có lẽ trong khoảnh khắc hạnh phúc ấy, Kỳ Hân không ngờ tới sẽ có một ngày bức ảnh bạn trai của mình đang khóa môi người khác bất ngờ bị chia sẻ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. Trên trang cá nhân của "ông trùm hoa hậu" Mã Siêu đã đăng tải hình ảnh Mạc Hồng Quân đang khoác vai và "khóa môi" Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh. Bức ảnh được cho là chụp vào khoảng tháng 3 năm ngoái, đúng vào thời gian Mạc Hồng Quân vẫn đang công khai hẹn hò với Ly Kute. Mặc dù thời điểm của bức ảnh đã được xác định nhưng Kỳ Hân có lẽ vẫn không khỏi "muối mặt" bởi trước đó đã quá "mù quáng" khi bênh vực người yêu của mình, bỏ ngoài tai những lời đồn về tính lăng nhăng của Mạc Hồng Quân.

Bức ảnh đang "gây bão" dư luận của Mạc Hồng Quân và Bà Tưng.

Có lẽ vì nhận được quá nhiều lời chế giễu của cư dân mạng mà mới đây, Kỳ Hân đã khóa facebook của mình, siêu mẫu cũng im lặng và chưa lên tiếng gì về bức ảnh của bạn trai và Bà Tưng.

Kỳ Hân đã khóa FB sau vụ lộ ảnh "nóng" của Mạc Hồng QuânBà Tưng.

Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu
Bảo Anh bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Bảo Anh đã bị phóng viên bắt gặp lái xe tới nhà Hồ Quang Hiếu vào lúc 1h sáng và qua đêm tại đây.
Lộ bằng chứng Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau trên sân khấu
Lộ bằng chứng Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong chương trình thời trang mới diễn ra gần đây, Phạm Hương - Lan Khuê đã có những biểu hiện khá... thờ ơ với nhau ngay trên sân khấu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy