Hà Tăng "đổi chiến thuật" công khai khoe quý tử?

07:00, Thứ ba 05/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ giấu kín mọi thông tin về con trai, Hà Tăng lần đầu tiên công khai hình ảnh của cậu quý tử trên Instagram

Được mệnh danh là "ngọc nữ điện ảnh Việt" Tăng Thanh Hà được nhiều khán giả yêu mến và hâm mộ. Đặc biệt sau khi kết hôn với đại gia trẻ Louis Nguyễn cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" càng được chú ý hơn. Sau khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Sau 3 năm kết hôn, giữa tháng 4/2015, Hà Tăng hạ sinh quý tử đầu lòng, từ đó đến nay mọi thông tin về cậu nhóc đều được "ngọc nữ" và người nhà giữ kín. Chưa từng lên tiếng về con trai nhưng như nhiều sao Việt khác, người hâm mộ có thể đoán rằng Hà Tăng luôn muốn che giấu hình ảnh, thông tin về con để tranh những xoi mói và mổ xẻ từ phía dư luận.

Hà Tăng

Louis Nguyễn là một trong những cặp vợ chồng được quan tâm nhất của showbiz, nên quý tử của họ đã trở thành nhóc tì được truyền thông cực kỳ săn đón.

Người hâm mộ chỉ biết được diện mạo cậu quý tử của Tăng Thanh Hà và  Louis Nguyễn qua những bức ảnh được chụp lén. Tuy nhiên, mới đây, Hà Tăng lần đầu tiên đăng tải lên trang Instagram của mình hình ảnh của con trai. Dù nữ diễn viên chọn góc chụp khuất một bên mặt con trai nhưng cũng khiến nhiều người chú ý.

Hà Tăng

"Bà mẹ một con" đăng tải bức ảnh cùng chú thích "Love you to the moon and back" đồng thời gắn thẻ tên tài khoản của ông xã Louis như lời yêu thương ngọt ngào mà nữ diễn viên dành tặng chồng.

Trước đó, người hâm mộ chỉ biết diện mạo của cậu quý tử của Tăng Thanh Hà qua những hình ảnh chụp lén hay những bức hình "rò rỉ" trong chuyến du lịch New Zealand của gia đình nữ diễn viên. Dù không chụp chính diện và cận mặt nhưng có thể thấy rằng nhóc tỳ nhà Hà Tăng và Louis Nguyễn trông khá bụ bẫm với cặp má phúng phính, đáng yêu.

Những hình ảnh của con trai "ngọc nữ" được tiết lộ trước đó.

Chuyện sao Việt "khoe con" không phải là điều quá lạ lẫm trong showbiz tuy nhiên những "mẹ bỉm sữa" quyết định giấu kín hình ảnh của con cũng khá nhiều, tiêu biểu như Thu Minh, Maya, Thủy Tiên - Công Vinh, Tăng Thanh Hà....

Cuộc sống với người nổi tiếng không hề dễ dàng, có lẽ chính vì vậy, những bà mẹ showbiz muốn giấu kín hình ảnh của con với mong muốn giữ cho con mình một tuổi thơ đúng nghĩa, bảo vệ con trước sự tò mò của dư luận. Tuy nhiên, trong sâu thẳm bất cứ bà mẹ nào cũng thích khoe những hình ảnh đáng yêu và kháu khỉnh của con mình - niềm tự hào của mình với bạn bè thân thiết.

Tăng Thanh Hà cũng không phải ngoại lệ. Có lẽ "Ngọc nữ" đang dần "thay đổi chiến thuật" công khai khoe ảnh con trai thay vì giấu diếm? Giống như Hồ Ngọc Hà, ban đầu, cả hai đều giấu khá kín hình ảnh con trai vì sợ dư luận chú ý. Những hình ảnh về con trai Hà Tăng và Hà Hồ sau đó cũng dần được hé lộ trước công chúng chứ không còn quá bí mật như trước. Nhiều người dự đoán, tương lai hình ảnh con trai Hà Tăng sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Những hình ảnh con trai Tăng Thanh Hà ngày càng được công khai nhiều hơn dù chỉ là những hình ảnh khoe con “nửa vời” đầy bí ẩn như chụp nghiêng, chụp hình ảnh sau lưng hay bàn tay...

Con trai Tăng Thanh Hà lần đầu lộ ảnh cận mặt cực đáng yêu
Con trai Tăng Thanh Hà lần đầu lộ ảnh cận mặt cực đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh về quý tử của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lần đầu tiên được tiết lộ.
Theo đường Angela Phương Trinh, Thúy Vi khoe thân gợi cảm
Theo đường Angela Phương Trinh, Thúy Vi khoe thân gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Thúy Vi tiến thân showbiz bằng cách học các đàn chị "khoe thân" với những trang phục gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link