Mỹ Tâm hé lộ sự thật về hàng loạt scandal trong năm 2015

06:00, Thứ ba 05/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm lần đầu có những trải lòng xoay quanh chuyện công việc cũng như hàng loạt scandal mà cô gặp phải trong năm 2015 vừa qua.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện công việc cũng như giải đáp những thắc mắc xoay quanh hàng loạt scandal cô gặp phải trong năm vừa qua. Theo đó "Họa mi tóc nâu" bày tỏ, cô đã bị chê rất nhiều nhưng quan điểm của cô là ai làm điều gì cũng có lý do riêng, nhưng chê là một chuyện, còn biết cách chê lại là chuyện khác. Bản thân nghệ sỹ hay ai cũng vậy, họ lao động không phải để người khác chê bai. Nữ ca sỹ nghĩ mọi ý kiến nên dừng lại ở mức góp ý và bày tỏ quan điểm, chứ đừng nên đứng ở góc động dạy người khác.

my tam phunutoday1

Mỹ Tâm hé lộ sự thật về hàng loạt scandal trong năm 2015.

Mỹ Tâm thừa nhận, đôi khi cô thấy bản thân làm việc hơi tự do và bản năng quá. Người ta có nôn mấy, cô cũng chẳng nôn gì. Họ có làm gì cô cũng ít khi quan tâm. Cô chỉ biết rằng mình thích gì là được, có thích thì mới có thể làm cứ không ai ép buộc. Thỉnh thoảng, cô đọc một cuốn sách rồi có cảm hứng viết nên một bản tình ca buồn, lại có khi sáng tác một bài nhạc dance sôi động. Mọi thứ với cô vô chừng lắm!

Tính cách này ai cảm nhận được sẽ thương, sẽ quý, cô cũng được sống đúng với suy nghĩ của mình. Nhưng cũng vì vậy mà không phải lúc nào cũng có thể chiều theo xu hướng và mang đến những gì khán giả muốn nghe. Đôi khi bản thân làm những thứ “chướng tai gai mắt” sẽ có người không thích, nhưng “Mỹ Tâm là vậy đó”, có những thứ làm được nhưng vì không muốn làm nên thôi. Nói chung, về con người cô là “miễn bàn”.

Nhìn lại 12 tháng qua, Mỹ Tâm cho biết, tuy không có nhiều hoạt động trong năm qua, cũng không đặt ra các mục tiêu quá lớn, nhưng cô cảm nhận mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, việc gì ra việc nấy. Có thể nói đêm nhạc Dreaming Together in Osaka và Giọng hát Việt chính là hai cột mốc đáng nhớ nhất. Lần đầu đảm nhận vai trò huấn luyện viên cũng khá thú vị, giúp nữ ca sỹ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Quãng thời gian bỏ ra để đầu tư cho chương trình này thật sự không uổng phí, nhưng đôi khi sự ăn thua quá gay gắt khiến mọi thứ không vui như ban đầu.

my tam phunutoday2

Thời buổi công nghệ phát triển, không chỉ riêng Mỹ Tâm mà ai cũng phải chấp nhận gặp chút ít phiền toái, rắc rối từ mạng xã hội. Nhưng tất cả tai tiếng, ồn ào, cô xem đó như là một chuyện xui xẻo, một "hạt sạn" trong cuộc sống hàng ngày, khó chịu thì cũng có đấy nhưng rồi cũng thôi. Quan trọng nhất là bản thân mình phải làm đúng trước đã, còn những không vui diễn ra trên mạng xã hội là thường ngày, mọi người cũng đừng nên để trong lòng rồi khó chịu. Những chuyện tương tự, cô chỉ nói một lần, thể hiện quan điểm sống rõ ràng, sau đó không đề cập đến nữa. Với cô, đó chính là cách giải quyết tốt nhất.

Mỹ Tâm cho biết, cô chỉ lên mạng khi muốn tìm kiếm thông tin, chứ không xem đó như cách để phô bày cuộc sống của mình. Cô để ý hễ cầm điện thoại lên xem là chắc chắc sẽ mất cả một ngày mà không làm được gì khác. Vì điều này mà nhiều người nói cô bắt đầu sống chậm, cô lại nghĩ mình không sống vội thì đúng hơn.

Trong suốt hơn 10 năm qua, ca sĩ Mỹ Tâm luôn giữ vững được vị trí của mình trong lòng khán giả. Cô được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng một lý lịch trong sạch ít scandal. Năm 2015 vừa qua đã đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của Họa my tóc nâu về phong cách thời trang cũng như sự nghiệp âm nhạc và cũng vướng không ít scandal "từ trên trời rơi xuống" như thái độ "chảnh chọe"và một số scandal khác.

Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi'?
Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi' để dành tặng nụ hôn ngọt ngào cho Minh Hằng.
'Bỏ rơi' Lê Phương, Qúy Bình tình cảm quá mức với Minh Hằng
'Bỏ rơi' Lê Phương, Qúy Bình tình cảm quá mức với Minh Hằng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình đã có những hành động thân mật, tình cảm quá mức với Minh Hằng trong bữa tiệc đóng máy của đoàn làm phim "Bao giờ có yêu nhau".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong