Lộ bằng chứng Phạm Hương - Lan Khuê hiềm khích nhau trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chương trình thời trang mới diễn ra gần đây, Phạm Hương - Lan Khuê đã có những biểu hiện khá... thờ ơ với nhau ngay trên sân khấu.

Tin đồn hiềm khích giữa Phạm HươngLan Khuê mới đây càng được dịp "bùng nổ" khi cả 2 cùng xuất hiện trong 1 chương trình biểu diễn thời trang, trong khi Phạm Hương vui vẻ nắm tay Thúy Vân thì Lan Khuê lại... làm ngơ không hề nắm tay Phạm Hương.

Phạm Hương và Lan Khuê không hề nắm tay nhau trên sân khấu.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, cả 3 người đẹp Thúy Vân, Phạm Hương, Lan Khuê được xếp diễn cùng nhau trong tà áo dài truyền thống thướt tha, tuy nhiên Lan Khuê và Phạm Hương lại "bơ" nhau ngay trên sóng truyền hình. Phạm Hương vui vẻ nắm tay Thúy Vân trong khi đó Lan Khuê lại không hề có biểu hiện hợp tác với Phạm Hương dù Phạm Hương đứng ở giữa.

Tin đồn về hiềm khích giữa hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê đã gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Được biết, chuyên gia trang điểm của Lan Khuê đã có bức tâm thư dài gửi Phạm Hương tố cáo trưởng fanclub của cô đã dùng những từ ngữ không hay để hạ bệ, dựng chuyện với nhiều status mang tính ác ý với Lan Khuê.

Chuyên gia trang điểm của Lan Khuê viết "tâm thư" gửi Phạm Hương.

Cùng lúc đó, fan của Phạm Hương lại tố ekip của Lan Khuê tung tin đồn Phạm Hương bỏ tiền tỷ để PR truyền thông, cùng chuyện ekip Lan Khuê phải thuê 30 cổ động viên ra đón Lan Khuê khi về nước. Không những vậy, fan của Phạm Hương còn cho rằng Lan Khuê mắc bệnh ngôi sao khi tranh giành vị trí vedette của Phạm Hương trong chương trình biểu diễn thời trang lần này.

Fan của Phạm Hương lại tố ekip của Lan Khuê tung tin đồn Phạm Hương bỏ tiền tỷ để PR truyền thông.

Fan của Phạm Hương còn cho rằng Lan Khuê mắc bệnh ngôi sao khi tranh giành vị trí vedette của Phạm Hương trong chương trình biểu diễn thời trang.

Trước những ồn ào không đáng có này, hiện tại, hai người đẹp vẫn giữ thái độ im lặng và chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào trước truyền thông.

Thành Trung
Thành Trung "phản pháo" sau khi bị chê vô duyên trong The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong bài phỏng vấn mới đây, Thành Trung đã có những chia sẻ chân thành sau đêm diễn đầu tiên của The Remix 2016.
Mỹ nam bộ phim
Mỹ nam bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" sắp sang Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Siddharth Shukla - nam diễn viên thủ vai Shiv trong phim "Cô dâu 8 tuổi" sẽ có chuyến thăm Việt Nam vào ngày 6/1 tới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn