Kỳ lạ: Giảm cân bằng máy hút thức ăn từ dạ dày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - AspireAssist- một loai máy hút thức ăn từ dạ dày. Với loại máy này những người béo có thể ăn mọi thứ mà họ thích mà không còn sợ béo.

Một công ty tại Mỹ có tên là Aspire Bariatrics, vừa tung ra một loại bơm có khả năng hút thức ăn từ dạ dày để giúp người béo giảm cân.

Mô tả ảnh.
Mô tả họa hoạt động của máy AspireAssist

Với loại máy này  những người béo có thể ăn mọi thứ mà họ thích, song họ sẽ phải cấy một ống vào dạ dày.

Cấu tạo của máy giảm cân AspireAssist  bao gồm một chiếc ống nhỏ và một máy bơm. Chiếc ống được gắn thẳng vào dạ dày của bệnh nhân thông qua một vết phẫu thuật nhỏ ở bụng. Cứ sau mỗi bữa ăn khoảng 20 phút, người dùng có thể gắn một chiếc máy bơm nhỏ ở đầu ngoài của ống. Còn đầu trong của ống sẽ được cắm vào dạ dày. Máy bơm sẽ xả nước vào dạ dày rồi sau đó hút lại tất cả thức ăn trong dạ dày ra ngoài. Khi quá trình hoàn tất, người dùng tháo máy bơm ra, bịt đầu ngoài ống bằng một cái nút.

Mô tả ảnh.
Nhiều chuyên gia vẫn lo ngại về phản ứng phụ của máy giảm cân

Máy giảm cân này được  nhà sản xuất tuyên bố sẽ giúp hàng trăm bệnh nhânbéo phì tại Mỹ giảm cân. Chiếc máy này thậm chí có thể giúp người dùng giảm đến 45kg. 

Với kết quả thử nghiệm tai Mỹ, trọng lượng của những người béo giảm trung bình hơn 20 kg trong năm đầu. Đặc biệt có người đã loại bỏ được hoàn toàn mỡ thừa.

Sản phẩm này sẽ có mặt tại Anh trong vòng vài tháng tới. 

Tuy vậy, AspireAssist vẫn còn một số hạn chế  là thực phẩm kích thước lớn  thường gây tắc ống. Cũng có ý kiến lo ngại về an toàn như mất nước, kích ứng niêm mạc dạ dày hay làm mất điện giải quan trọng. Các chuyên gia còn nghĩ đến trường nhiễm trùng, hấp thụ dinh dưỡng kém, trầm cảm,…

Tuy nhiên, cách giảm cân tốt nhất vẫn là thay đổi lối sống và thói quen ăn uống.

Khám phá ứng dụng giảm cân thú vị trên điện thoại di động
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone thì đây là cơ hội để bạn cùng khám phá các ứng dụng hữu ích giúp bạn giảm cân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT